UBMTTQVN THỊ XÃ BÌNH LONG KỶ NIỆM 83 NĂM NGÀY THÀNH LẬP MTTNVN - TỔNG KẾT CÔNG TÁC MẶT TRẬN NĂM 2013

Thứ sáu - 22/11/2013 15:58
Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 83 năm ngày thành lập mặt trận thống nhất dân tộc Việt Nam, ngày 18/11 UBMTTQVN Thị xã Bình Long tổ chức lễ kỷ niệm và tổng kết công tác thực hiện chương trình phối hợp, thống nhất hành động của UBMTTQVN thị xã năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Về dự có các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo các tổ chức thành viên UBMTTQVN Thị xã; Các ông bà, là chủ tịch, phó chủ tịch UBMTTQVN 6 xã phường; các vị là chức sắc chức việc; đại diện những tập thể cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2013.

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang, Bí thư Thị ủy ủng hộ quỹ vì người nghèo Thị xã

Tại buổi lễ các đại biểu về dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống 83 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam 18/11/1930 – 18/11/2013, nghe báo cáo công tác thực hiện chương trình phối hợp, thống nhất hành động của UBMTTQVN Thị xã năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Năm 2013, các tổ chức thành viên của Ủy ban mặt trận Thị xã Bình Long đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục nậng cao các phong trào, các cuộc vận động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế- xã hội của Thị xã. Cuộc vận động “ ngày vì người nghèo”, phong trào “ đền ơn đáp nghĩa” được mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng. Các tầng lớp nhân dân đóng góp cho quỹ vì người nghèo trên 280 triệu đồng xây dựng 12 căn nhà đại đoàn kết. Vận động và tiếp nhận được 5.140 suất quà với giá trị thành tiền 1 tỷ 358 triệu đồng, đảm bảo 100% hộ nghèo, gia đình chính sách được nhận quà tết. Với tinh thần tương thân tương ái nhân dân Thị xã Bình Long ủng hộ đồng bào miền trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra với số tiền 202 triệu đồng. Mặt trận các cấp vận động nhân dân đóng góp 56 triệu đồng, cùng với 275 ngày công lao động duy tu sửa chữa 70km đường giao thông nông thôn. Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” nhân dân đã cung cấp cho cơ quan chức năng 130 nguồn tin có giá trị; giúp cơ quan chức năng khám phá làm rõ 8 vụ vi phạm pháp luật, bắt và xử lý 17 đối tượng.

Bà Phạm Thị Hưởng PCT. UBMTTQVN Thị xã trao giấy khen cho 4 tập thể đã có nhiều đóng góp cho quỹ vì người nghèo Thị xã năm 2013

Nhân dân ấp Thanh An đổ bê- tông sân và đường vào nhà văn hóa ấp

Tại hội nghị, UBMTTQVN Thị xã Bình Long  đã đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014 với một số nhiệm vụ trọng tâm: Đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân, tăng cường  mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; Tổ chức động viên nhân dân  tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Nhân dịp này UBMTTQVN Thị xã tặng giấy khen cho  4 tập thể, 7 cá nhân có nhiều đóng góp cho quỹ vì người nghèo, tặng giấy khen cho 10 cá nhân, 10 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2013.

Hưởng ứng lễ phát động “Quỹ vì người nghèo” do  UBMTTQVN Thị xã phát động  các đại biểu về dự hội nghị tổng kết đã ủng hộ quỹ vì người nghèo thị xã Bình Long năm 2014 với số tiền 64 triệu, 890 ngàn đồng.

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây