BAN DÂN TỘC TỈNH BÌNH PHƯỚC TẶNG QUÀ TRƯỜNG DTNT TX BÌNH LONG

Thứ ba - 26/11/2013 15:07
Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 19/11 Ban dân tộc tỉnh Bình Phước do ông Nguyễn Đình Sang - Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh đã có chuyến thăm và tặng quà cho các trường PTDTNT trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Đình Sang - Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh Bình phước tặng lẵng hoa chức mừng

Tại trường DTNT thị xã Bình Long thay mặt đoàn ông Nguyễn Đình Sang - Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh Bình phước gửi lời chúc mừng đến tất cả các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường có nhiều sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ trồng người; ông ghi nhận và biểu dương những thành quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học qua; ông cũng mong muốn trong thời gian tới Hội đồng sư phạm nhà trường không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, vượt khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dịp này thay mặt đoàn ông Nguyễn Đình Sang tặng lẵng hoa tươi thắm và phần quà ý nghĩa chúc mừng các thầy, cô giáo nhà trường. Cô Hoàng Thị Thiên Kim cãm ơn những lời chúc mừng và tình cảm mà đoàn đã dành cho trường. Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường cô hứa sẽ cố gắng đưa thành tích nhà trường ngày một đi lên.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây