HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ QUÝ III NĂM 2012

Thứ tư - 17/10/2012 09:26
Ngày 9-10, Thị ủy Bình Long đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý III năm 2012. Tham dự hội nghị là những cán bộ chủ chốt, các đảng viên lão thành cùng toàn thể công chức viên chức của thị xã Bình Long.
 Trong thời gian một ngày, thạc sĩ Vũ Quang Đảng, báo cáo viên Trung ương nguyên trưởng khoa quan hệ quốc tế học viện chính trị hành chính khu vực 2 thông tin tình hình trong nước và quốc tế 9 tháng đầu năm 2012 về ba vấn đề: Tình hình phát triển kinh tế xã hội , kết quả chuyến thăm và làm việc của Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang với liên bang Nga, Tình hình biển đông. Qua thông tin cho thấy 9 tháng đầu năm tốc độ tăng trưởng kinh tế trên 4%, tăng trưởng mạnh nhất trên hai lĩnh vực xuất khẩu và nông nghiệp. Các học viên cũng được nghe thông tin về tình hình kinh tế chính trị trên thế giới đặc biêt là của các nước châu âu, Mỹ, Ấn độ. Hội nghị đã dành một lượng thời gian lớn đề cấp đến tình hình thời sự an ninh biển đông trong thời gian gần đây. Khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa bằng cơ sở pháp lý và chứng cứ lịch sử. Kiên quyết bảo vệ độc lập chủ quyền biển đảo bằng chính nội lực và sức mạnh ngoại giao.

Qua hội nghị lần này giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt cùng toàn thể công chức viên chức của thị xã Bình Long  nắm vững tình hình, hiểu rõ quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trước tình hình an ninh chính trị trong nước và thế giới nhất là trên biển đông. Đồng tình với chủ trương, quan điểm giải quyết vấn đề ở biển Đông của Đảng và Nhà nước ta.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây