TẬP HUẤN NHẬN VĂN BẢN QUA MẠNG

Chủ nhật - 21/10/2012 22:00
Sáng ngày 17/10, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức lớp tập huấn nhận văn bản qua mạng cho gần 50 cán bộ văn phòng của các cơ quan ban, ngành đoàn thể và UBND các xã phường.
Theo đó, các cán bộ văn phòng sẽ cập nhật các văn bản thông qua trang Web qlvbbl.binhphuoc.gov.vn. Ngoài ra, các cán bộ tập huấn còn được chuyên viên công nghệ thông tin của UBND Tỉnh hướng dẫn xử lý một số sự cố khi đăng nhập vào hệ thống quản lý văn bản, cách đổi mật khẩu, mở , nhận văn bản đến từ UBND thị xã, tìm kiếm văn bản, thiết lập, cập nhật thông tin văn bản. Hệ thống gửi nhận văn bản qua mạng tin học đã tiết kiệm nhiều chi phí in ấn văn bản và rút ngắn được khoảng thời gian vận chuyển, phổ biến văn bản ban hành của UBND thị xã đến các đơn vị, ban, ngành, UBND các xã, phường đến từng cán bộ công chức.

Đặc biệt, hệ thống gửi nhận văn bản qua mạng tin học đã góp phần thúc đẩy công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành các cơ quan Đảng và Nhà nước trên địa bàn thị xã, hướng đến xây dựng chính quyền điện tử tại thị xã Bình Long.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây