BTV THỊ ỦY BÌNH LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH THEO NQ TW 4

Thứ sáu - 05/10/2012 13:23
Trong 02 ngày từ ngày 24 đến ngày 25/9/2012 BTV thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo NQ TW4 khóa XI. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Tính trưởng BTC.Tỉnh ủy, các đồng chí là UV.BTV thị ủy Bình Long, phó các ban, Đảng thị xã.
 Ban Thường vụ Thị ủy Bình Long đã tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể Ban Thường vụ Thị ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Với tinh thần nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình, nhìn thẳng vào sự thật một cách khách quan, chân thành, thẳng thắn đóng góp ý kiến xây dựng cho tập thể thị ủy và cá nhân từng đồng chí  ủy viên Ban thường vụ. Đồng thời ,kiểm điểm làm rõ trách nhiệm một số khuyết điểm, hạn chế trong lãnh đạo, quản lý, giáo dục, rèn luyện cán bộ, đảng viên về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, nhất là trong các vụ việc vi phạm kỷ luật nghiêm trọng. Trong kiểm điểm đã phân tích làm rõ nguyên nhân khuyết điểm, trách nhiệm của tập thể  và cá nhân từng đồng chí trong Ban thường vụ trên từng cương vị, chức trách.

Qua kiểm điểm cho thấy, bên cạnh ưu điểm, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy đã nghiêm khắc tự phê bình về những hạn chế, khuyết điểm của bản thân theo 3 nội dung của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về công tác xây dựng Đảng, tự rút kinh nghiệm sâu sắc và đề ra kế hoạch, biện pháp khắc phục trong thời gian tới. Ban Thường vụ Thị ủy thống nhất tập trung thực hiện ngay một số việc sau hội nghị kiểm điểm là: Tiếp thu, bổ sung, hoàn chỉnh bản tự kiểm điểm cá nhân; Xây dựng kế hoạch triển khai ngay các giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã tự kiểm điểm tại Hội nghị và tiếp thu các ý kiến, góp ý tại hội nghị; xác định rõ trách nhiệm của tập thể và cá nhân để tạo sự chuyển biến; tập trung chỉ đạo các đảng bộ trực thuộc Thị ủy, phòng, ban, ngành thị xã chuẩn bị và tiến hành kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng đảm bảo yêu cầu với hiệu quả cao.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí dân chủ, chân tình và thẳng thắn. Đóng góp cho tập thể Ban thường vụ, và các cá nhân, các ý kiến đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao; quán triệt tinh thần nhìn thẳng vào sự thật, không nể nang, né tránh; đánh giá đúng sự thật, theo 3 nội dung cấp bách của Nghị quyết Trung ương 4; tập trung phân tích rõ ưu, khuyết điểm, nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ yếu của khuyết điểm và đề xuất nhiều giải pháp cụ thể trong thời gian tới.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây