TỔNG KẾT CÔNG TÁC HÈ 2012

Thứ năm - 20/09/2012 07:50
Nhằm đánh giá công tác hè năm 2012, Sáng ngày 14/9, BCĐ hè thị xã Bình Long đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hè thị xã Bình Long năm 2012. Tham gia có BCĐ hè các xã, phường, tổng phụ trách đội khổi trường học.
Ảnh: Hoài Thi.

 Trong dịp hè 2012, BCĐ hè thị xã Bình Long đã tổ chức nhiều hoạt động sân chơi phong phú dành cho các em thanh thiếu nhi như : Hội trại “Tuổi thần tiên” lần thứ III và lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em”. Tổ chức sân chơi lưu động cho thanh thiếu nhi, Hội thi “Kể chuyện sách hè”, hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” thị xã Bình Long, giải bóng đá thiếu nhi, hè 2012 thu hút 6131 thanh thiếu nhi tham gia sinh hoạt. Bên cạnh đó, Thị Đoàn đã phối hợp với Công an thị xã và các ban, ngành tổ chức Lễ mít tinh ra quân hưởng ứng “Tháng hành động phòng chống ma túy” năm 2012 thu hút 940 ĐVTN các cơ sở Đoàn và bà con nhân dân trong toàn thị xã hưởng ứng. Tổ chức “Thắp nến tri ân” tại mộ tập thể lực lượng vũ trang an ninh An Lộc, Đài liệt sỹ xã Thanh Lương. Đặc biệt nhằm tuyên dương các thiếu nhi đạt thành tích cao trong năm học 2011 – 2012, BCĐ hè đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tuyên dương 80 Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đến từ 17 Liên Đội trực thuộc trong toàn thị xã. Phát huy vai trò xung kích tình nguyện, BCĐ đã tổ chức ra quân Chiến dịch “Hè tình nguyện” như:  dọn vệ sinh khu vực cầu Đỏ, KP. Phú Thuận, phường Phú Thịnh và phát quang dọn vệ sinh khu vực sóc An Lục, xã Thanh Phú, tổ chức sân chơi phát quà cho 200 lượt thiếu nhi địa phương, cắt tóc cho 50 em thiếu nhi; trao 4 phần quà cho 4 gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 1.000.000 đồng; thăm và tặng quà cho 02 gia đình chính sách với tổng trị giá 800.000 đồng. Qua các phong trào đã kết nạp được 59 thanh niên ưu tú đứAng vào hàng ngũ của Đoàn, giới thiệu được 68 đoàn viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng.

Các hoạt động phong trào hè của BCĐ hè thị xã Bình Long đã mang đến một mùa hè bổ ích, lý thú cho các em, giúp các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí  tinh thần trước khi bước vào năm học mới. Đồng thời, đẩy mạnh tinh thần xung kích tình nguyện của lớp trẻ luôn là ngọn cờ tiên phong trong mọi hoạt động, góp phần xây dựng quê hương.

Nhằm ghi nhận những kết quả của các cá nhân và đơn vị đã đóng góp trong dịp hè. UBND thị xã Bình Long đã tặng giấy khen cho 19 tập thể và 20 cá nhân.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây