TRƯỜNG BÁN TRÚ TIỂU HỌC TRUNG HỌC CƠ SỞ KIM ĐỒNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Thứ sáu - 07/09/2012 14:44
Hoà chung không khí tưng bừng chào đón năm học mới của cả nước, Sáng ngày 5-9 thầy và trò trường bán trú tiểu học trung học cơ sở Kim Đồng Thị xã Bình Long vui mừng được đón chào đồng chí Nguyễn Thanh Quang bí thư thị ủy Bình Long, các đồng chí đại diện lãnh đạo cho chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh đã đến dự lễ khai giảng năm học mới. Sự có mặt của các đại biểu tại buổi lễ khai giảng đã đem lại nguồn động viên to lớn với thầy và trò trường bán trú tiểu học trung học cơ sở Kim Đồng trong những ngày đầu tiên của năm học mới.
Toàn cảnh lễ khai giảng. Ảnh: Văn Dũng.

             Năm học 2011 – 2012, trường bán trú tiểu học trung học cơ sở Kim Đồng có 204 học sinh và 21 thầy cô giáo, tỷ lệ học sinh dân tộc thiểu số  trên 90% . Trong năm học qua, thầy và trò trường bán trú tiểu học trung học cơ sở Kim Đồng  đã vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tích đáng tự hào. Tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng 83,7%,  học sinh 6 tuổi được huy động đến lớp đạt 100%. Trường có 3   giáo viên giỏi cấp Thị xã, 5 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đưa cấp cơ sở. Bên cạnh phong trào thi đua học tốt, phong trào thể dục thể thao có những bước tiến vược bậc: đã đạt giải II bóng truyền khối THCS, vô địch bóng đá khối TH …

Năm học 2012 -2013 trường bán trú tiểu học trung học cơ sở Kim Đồng  có  205 học sinh. Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, nhà trường sẽ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đức trí thể mỹ; triển khai có hiệu quả các hoạt động chủ điểm của năm học;  đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác dạy và học.

Ghi nhận những thành tích cao trong học tập và rèn luyện, đồng chí Nguyễn Thanh Quang Bí Thư thị ủy Bình Long cũng biểu dương thầy và trò trường bán trú tiểu học trung học cơ sở Kim Đồng  đã chú trọng GD chính trị tư tưởng, GD thể chất, GD thẩm mỹ, nâng cao chất lượng GD toàn diện cho học sinh. Chất lượng GD dạy và học ngày càng được nâng cao. Thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tâm gương đạo đức HCM. Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực. Đẩy mạnh công tác phúc lợi, chăm lo đời sống vật chất cho đội ngũ giáo viên, góp phần ổn định cuộc sống.

 Chia sẻ với những khó khăn đối với những em học sinh nghèo của trường bán trú tiểu học trung học cơ sở Kim Đồng ,  Đồng chí bí thư thị ủy Nguyễn Thanh Quang đã trao tặng cho các em 1000 quyển vở, 150 phần quà. Trong không khí vui tươi phấn khởi chào đón ngày khai giảng, đồng chí Nguyễn Thanh Quang bí thư thị ủy Bình Long đã đánh trống chính thức khai giảng năm học mới 2012-2013.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây