HỘI THI CÁN BỘ HỘI CHỮ THẬP ĐỎ GIỎI LẦN THỨ II NĂM 2012

Thứ tư - 26/09/2012 13:43
Ngày 20/9, hội chữ thập đỏ thị xã Bình Long đã tổ chức hội thi cán bộ hội chứ thập đỏ giỏi lần thứ II năm 2012. Tham gia hội thi có 30 cán bộ hội cơ sở chia thành 6 đội đến từ 06 xã của thị xã cùng đông đảo khán giả đến cỗ vũ.
Tại hội thi, các đội tham gia 03 phần thi, thi kiến thức, thi năng khiếu và thi tiểu phẩm. ở phần thi kiến thức các đội trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm do BTC đưa ra. Các câu hỏi xoay quanh về lịch sử truyền thống vẻ vang của hội qua các dấu mốc, các sự kiện, các hoạt động phong trào của hội, đường lối chính sách của Đảng và nhà nước liên quan đến công tác hội. ở phần thi năng  khiếu, mỗi đội trình bày phần năng khiếu của bản thân qua các tiết mục như: múa hát, hò, vè, ca cổ. phần thi này thể hiện nổi bậc đặc điểm cũng như tài năng tuyên truyền thuyết phục của các cán bộ hội cơ sở. Điểm nhấn của hội thi  chính là phần thi tiểu phẩm. Mỗi đội dự thi tham gia 01 tiểu phẩm trong vòng 10 phút. Phần thi này đòi hỏi mỗi đội phải giới thiệu chào hỏi sao cho ấn tượng với ban giám khảo, nội dung tiểu phẩm xoay quanh các hoạt động nhân đạo của hội, các kỹ năng vận động quần chúng. Đây là phần thi được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Mỗi đội đã đem đến cho khán giả những nét đặc trưng nổi bậc về địa lý, kinh tế của đơn vị mình. Nhất là những diễn viên không chuyên đã trình diễn các tiểu phẩm dí dỏm, hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc để mang lại một thông điệp, một cách làm hay, hình thức tuyên truyền sáng tạo nhằm đẩy mạnh hoạt động công tác của hội. các tiểu phẩm đã ghi dấu  ấn  đẹp trong lòng khán giả đến xem. Giúp cho người xem hiểu thêm về nhiệm vụ công tác hội.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên tình nguyện viên,các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương về hoạt động nhân đạo, vai trò của hội trong hoạt động nhân đạo, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước đối với hoạt động nhân đạo. Đồng thời, tạo điều kiện cho các cán bộ được giao lưu, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm hay trong công tác hội, qua đó thúc đây, xây dựng hội chữ thập đỏ thị xã  ngày càng phát triển vững mạnh.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải cho từng nội dung thi. Đồng thời, BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị phường Phú Đức, giải nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị phường Phú Thịnh, giải ba toàn đoàn thuộc về đơn vị phường An Lộc.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây