Trường THCS Thanh Lương tổ chức lễ khải giảng nặm học mới 2012 – 2013

Thứ sáu - 07/09/2012 14:38
Sáng nay, ngày 5/9 thầy và trò trường THCS Thanh Lương tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm 2012 – 2013. Ông Nguyễn Tân Xuân - CT UBND thị xã, lãnh đạo UBND xã Thanh Lương, các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh của trường tham dự buổi lễ.
 Trong năm học mới nhà trường đón 249 em học sinh khối 6, trong đó học sinh nữ là 118, học sinh dân tộc thiểu số 19 em, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 943 em. Trong năm học 2011 – 2012, là năm học có ý nghĩa quan trọng với chủ đề “ Đổi mới quản lý giáo dục, năm thứ tư triển khai phong trào trường học thân thiện học sinh tích cực”. Kết thúc năm học toàn trường có 13 CB-GV được công nhận chiến sỹ thi đua cơ sở, 01 GV được UBND tỉnh tặng bằng khen, 01 GV đề nghị thủ tướng chính phủ tặng bằng khen, 09 GV UBND thị xã khen, 49 học sinh giỏi cấp thị xã và 18 em học sinh giỏi cấp tỉnh, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 96,5%. Trường đạt danh hiệu trường tiên tiến.

Tại buổi lễ, thầy và trò của trường đã được nghe ông Nguyễn Tân Xuân – CT UBND thị xã đọc thư chúc mừng của chủ tịch Nước Trương Tấn Sang nhân ngày khai trường, ông mong muốn thầy và trò nhà trường nỗ lực hơn nữa, khắc phục mọi khó khăn, phát huy những thành quả đạt được để năm học mới  đạt được nhiều kết quả tốt, bồi dưỡng học sinh tạo nguồn cho Trường THPT chuyên Bình Long. Năm học mới, là năm học tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục, là năm thứ 7 ngành giáo dục đào tạo thực hiện cuộc vận động “ nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”,  thay mặt thầy và trò nhà trường thầy giáo Nguyễn Hữu Thu – Hiệu Trường nhà trường tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí CT UBND thị xã, thầy và trò nhà trường hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt; tiếp tục phát huy những thành tích đạt, khắc phục hạn chế, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ vủa năm học mới mà nghành đã đề ra. Để đánh dấu một năm học mới bắt đầu thầy Nguyễn Hữu Thu đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2012 - 2013.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây