XÃ THANH PHÚ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HÈ

Thứ sáu - 31/08/2012 13:11
Vừa qua, BCĐ hè xã Thanh Phú tổ chức hội nghị tổng kết công tác hè năm 2012, đây là hội nghị nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động của BCĐ, đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại cần khắc phục. Lãnh đạo BCĐ hè thị xã, UBND xã và thành viên BCĐ hè xã đã về dự hội nghị.
 Theo báo cáo tại hội nghị, trên địa bàn xã Thanh Phú có 11 ấp, sóc với 515 đội viên sinh hoạt ở 11 chi đội, tổng số học sinh tham gia sinh hoạt hè trên địa bàn xã là trên 400 em. BCĐ hè xã Thanh phú đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực vui chơi cho thanh, thiếu nhi trong dịp hè như: Tổ chức các buổi sinh hoạt tập thể, tập các bài múa hát cộng đồng cho trên 300 lượt đoàn viên, thanh thiếu nhi; phối hợp với Nhà thiếu nhi thị xã, tổ chức sân chơi lưu động tại UBND xã thu hút trên 300 em thiếu nhi tham gia; tổ chức hội thi “Thanh niên với pháp luật” năm 2012 với 120 ĐV thanh niên tham gia; tổ chức cho 30 học sinh tham gia hội trại hè “Tuổi thần tiên” do thị xã tổ chức; phối hợp với Hội CCB, câu lạc bộ “Ông kể cháu nghe” tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi về truyền thống lịch sử của dân tộc, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, các ngày lễ trọng đại của đất nước; nhân dịp 1/6, BCĐ đã tổ chức “Ngày hội vui khỏe” với nhiều trò chơi dân gian vui nhộn và trao nhiều phần quà cho các em thiếu nhi. Trong dịp hè, BCĐ đã tổ chức lớp cảm tình đoàn cho 35 thanh niên ưu tú; thành lập các đội nhóm sở thích bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ; thành viên BCĐ hè ở các trường học, tổ chức ôn tập, phụ đạo cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 8, tạo phong trào bạn học khá, giỏi giúp đỡ bạn học yếu; vận động các bạn ĐVTN, thiếu nhi tham gia các lớp năng khiếu hè tại Nhà thiếu nhi thị xã; phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức lớp học chăm sóc và khai thác mủ cao su cho 25 ĐVTN.

Dịp này Thành viên BCĐ hè thị xã đã trao tặng 400 cuốn tập cho BCĐ hè xã Thanh Phú, 04 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè đã được UBND xã Thanh Phú tặng giấy khen.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây