LỄ TRAO TẶNG ĐÓN NHẬN HUY CHƯƠNG PHONG THĂNG CẤP BẬC HÀM 2012

Thứ hai - 27/08/2012 13:32
Ngày 20/8, công an thị xã Bình Long đã tổ chức lễ trao tặng đón nhận huy chương phong thăng cấp bậc hàm năm 2012 cho 21 đồng chí sĩ quan hạ sĩ quan và trao tặng huy chương vì an ninh tổ quốc, huy chương chiến sĩ vẻ vang. Tham dự có đại diện lãnh đạo công an tỉnh Bình Phước, lãnh đạo UBND thị xã Bình Long.
 Tại buổi lễ, các cán bộ chiến sĩ công an cũng đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 67 năm ngày thành lập lực lượng công an nhân dân. Trãi qua 67 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành, lực lượng công an đã không ngừng phấn đấu rèn luyện góp phần trong phong trào đấu tranh giành độc lập nước nhà. Nhằm ghi nhận quá trình cống hiến của lực lượng an ninh nhân dân tại buổi lễ thay mặt cho công an Tỉnh, công an thị xã đã thăng cấp hàm cho 18 chiến sĩ công an, nâng bậc lương cho 03 sĩ quan, hạ sĩ quan. Trong đó, có 05 đồng chí từ thượng sĩ thăng cấp trung úy, 03 thiếu úy thăng cấp trung úy, 06 trung sĩ được thăng cấp thượng sĩ. 01 đại úy được thăng cấp hàm thiếu tá, 02 trung úy được thăng cấp hàm thượng úy, 01 thượng úy được thăng hàm đại úy. Ngoài ra, chủ tịch nước còn trao tặng huy chương vì an ninh tổ quốc cho 06 đồng chí, huy chương chiến sĩ vẻ vang hạng nhất cho 12 đồng chí, hạng nhì cho 18 đồng chí, hạng 03 cho 21 đồng chí.

Việc được nhận huy chương, thăng hàm đánh dấu sự trưởng thành của các đồng chí trong lực lương an ninh nhân dân của thị xã Bình Long, xứng đáng với nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ ổn định trật tự an ninh trên địa bàn thị xã, góp phần xây dựng xã hội bền vững, phồn vinh.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây