120 cán bộ Đoàn - Hội tham gia lớp bồi dưỡng kỹ năng Đoàn – Hội

Thứ sáu - 05/10/2012 13:18
Ngày 24/9, tại Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long Thị đoàn Bình Long phối hợp với TT BDCT thị xã tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng Đoàn – Hội năm 2012 cho 120 học viên là các cán bộ Đoàn – Hội các cơ sở đoàn trực thuộc thị đoàn Bình Long.
 Trong thời gian 03 ngày ( 24 – 26/9), các bạn học viên sẽ được trang bị các kiến thức về: các kỹ năng sinh hoạt thanh niên; kỹ năng thành lập, tổ chức hoạt động câu lạc bộ, đội nhóm; kỹ năng nghiệp vụ, phương pháp công tác cho cán bộ làm công tác thanh niên trong thời kỳ mới; các kỹ năng mềm; Tổng quan về hoạt náo và một số bài hoạt náo; tổng quan về quản trò, một số trò chơi tập thể (trong nhà và ngoài trời) để phát triển kỹ năng theo lứa tuổi ; kỹ năng tuyên truyền về môi trường thông qua trò chơi, hoạt động nhóm; các bài múa hát, sinh hoạt tập thể; triển khai lí luận chính trị trong thanh niên.

Thông qua lớp tập huấn giúp cho đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội cấp cơ sở nắm vững những kỹ năng cần thiết trong việc tổ chức, xử lý các tình huống hoạt động tại cơ sở; đồng thời nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội. Kết thúc khóa tập huấn các học viên tham gia sẽ làm bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận.

Ảnh: Văn Tâm.

 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây