LỄ MÍT TINH TUYÊN TRUYỀN TIẾT KIỆM ĐIỆN

Thứ tư - 17/10/2012 08:58

LỄ MÍT TINH TUYÊN TRUYỀN TIẾT KIỆM ĐIỆN

Ngày 10/10, Điện lực thị xã Bình Long đã tổ chức lễ mít tinh tuyên truyền tiết kiệm điện. Tham dự có đại diện lãnh đạo điện lực Bình Phước, lãnh đạo UBND thị xã Bình Long các ban, ngành đoàn thể của thị xã và 06 xã phường cùng 50 đoàn viên thanh niên điện lực Bình Long.
Ảnh: Hoài Thi.

 Đây là một hoạt động truyền thông hướng tới cộng đồng về tiết kiệm năng lượng. góp phần thay đổi nhận thức của người dân. Trong lễ mít tinh tiết kiệm điện ông Nguyến Tân Xuân chủ tịch UBND thị xã Bình Long đã phát động kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên, các phòng, ban và đơn vị trực thuộc cùng các cơ quan, doanh nghiệp, hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả để góp phần giảm thiểu sự biến đổi khí hậu.Trong 09 tháng đầu năm 2012, thị xã Bình Long thực hiện tiết kiệm được 1.803.951kwh đạt tỷ lệ tiết kiệm được 6,72%. Lễ mít tinh tuyền tuyền tiết kiệm điện là một hoạt động hướng về cộng đồng và môi trường, đồng thời đưa các thông tin hướng dẫn sử dụng các vật dụng tiêu thụ điện và biện pháp tiết kiệm năng lượng điện.

Ngay sau buổi lễ, lực lượng đoàn thanh niên đã diễu hành quanh các trục đường nội ô của thị xã Bình Long nhằm góp phần giảm điện năng tiêu thụ, hướng  đến việc sử dụng điện tiết kiệm sẽ trở thành thói quen, nếp sống trách nhiệm của mọi người chứ không còn là hành động mang tính tuyên truyền, vận động.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây