BCH Đảng ủy phường An Lộc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương IV khóa XI

Chủ nhật - 21/10/2012 22:35

BCH Đảng ủy phường An Lộc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương IV khóa XI

Trong hai ngày 17& 18/10, BCH Đảng ủy phường An Lộc đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương IV khóa XI. Đồng chí Lưu Văn Chuyên – PBT thường trực thị ủy về dự và chỉ đạo hội nghị, cùng dự có các đồng chí trong các Ban xây dựng Đảng Thị ủy.
Ảnh: Văn Tâm.

 Trước khi tiến hành hội nghị kiểm điểm BCH Đảng ủy phường đã tổ chức  lấy ý kiến đóng góp của các tổ chức chính trị xã hội thuộc phường, các Ban xây dựng Đảng của Thị ủy, các đồng chí nguyên là Đảng ủy viên của phường qua các thời kỳ, 19 cơ sở Đảng trực thuộc và 08 tổ chức chính trị xã hội thuộc phường …đối với tập thể BCH Đảng ủy Phường và cá nhân các đồng chí Đảng Ủy viên trong BCH Đảng ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) theo đúng quy định. Kết quả 17/19 cơ sở Đảng, 08/08 tổ chức chính trị xã hội có ý kiến đóng góp, các Ban xây dựng Đảng thị xã có hai ý kiến đóng góp.

Với tinh thần tập trung dân chủ, các đồng chí Ủy viên BCH đều tham gia ý kiến đóng góp đối với các đồng chí của mình với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, chân thành, khách quan, xây dựng để cùng tiến bộ, nhất là đóng góp về những hạn chế của đồng chí mình cần quan tâm và về các giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Những đồng chí được đóng góp đã tiếp thu các ý kiến tham gia góp ý với tinh thần cầu thị và chân thành. Bên cạnh ưu điểm, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng ủy đã nghiêm khắc tự phê bình về những hạn chế, khuyết điểm của bản thân theo 3 nội dung của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về công tác xây dựng Đảng, tự rút kinh nghiệm sâu sắc và đề ra kế hoạch, biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Phường An Lộc là đơn vị đầu tiên tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo nghị quyết Trung ương 4 , khóa XI. Tiếp đó, tất cả Đảng ủy xã, phường còn lại và các cơ sở Đảng trực thuộc Thị ủy Bình Long đều tiến hành kiểm điểm theo đúng trình tự. Đây sẽ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ nhằm thực hiện quyết liệt và hiệu quả theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây