TÌNH HÌNH XÂY DỰNG NHÀ TÌNH THƯƠNG THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2012

Chủ nhật - 21/10/2012 22:39

TÌNH HÌNH  XÂY DỰNG NHÀ TÌNH THƯƠNG THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2012

Vừa qua, ngày 12/10, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Bình Long đã có buổi làm việc với Mặt trận và các đoàn thể, Bí thư các xã, phường về tình hình thực hiện xây nhà tình thương trên địa bàn thị xã năm 2012.
Ảnh: Văn Tâm.

 Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có 192 hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Trong năm 2012,  thị ủy, UBND thị xã giao chỉ tiêu cho UBND các xã, phường, Mặt trận và các đoàn thể phải xây dựng 80 căn. Theo báo cáo tại buổi làm việc, đến nay các xã, phường, Mặt trận, các đoàn thể đã bàn giao và đang xây dựng được 60 căn nhà tình thương. Còn 20 căn chưa xây dựng được, trong đó xã Thanh Lương còn lại 8 căn, phường An Lộc  3 căn, phường Phú Thịnh 2 căn, xã Thanh phú 2 căn và 5 căn thuộc Mặt trận và các đoàn thể thị xã.

Kết luận tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Quang -  Bí thư thị ủy Bình Long yêu cầu các xã, phường, Mặt trận và các đoàn thể của thị xã từ nay đến cuối năm cần tiếp tục vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, tranh thủ các nguồn hỗ trợ của nhà nước đẩy nhanh tiến độ xây nhà tình thương cho người nghèo, để người dân có nhà ở ổn định đón tết Nguyên đán; rà soát lại tất các các đối tượng nghèo khó khăn về nhà ở, đặc biệt là các gia đình chính sách, hộ đồng bào dân tộc để tập trung hoàn thành chỉ tiêu xóa nhà tạm vào năm 2015.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây