Phường Phú Đức : Tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Chủ nhật - 21/10/2012 22:25
Chiều ngày 17/10/2012, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Đức đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam.
 Tổng kết công tác Hội và phong trào quần chúng phụ nữ năm 2012. Về dự buổi họp mặt có đ/c Đặng Thị Sợi-Thị uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã; các đ/c là Bí thư, Chủ tịch UBND phường; các đ/c đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể phường, các chị trong ban nữ công, đại diện chi bộ, ban điều hành khu phố và các chị là chi hội trưởng, chi hội phó, các chị tổ trưởng, tổ phó đại diện cho 542 hội viên phụ nữ trong toàn phường.

Tại buổi họp mặt, các cán bộ, hội viên phụ nữ đã có dịp ôn lại lịch sử truyền thống của Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ. Phát huy truyền thống đó, Hội LHPN phường Phú Đức đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thu hút ngày càng nhiều chị em phụ nữ tham gia. Cụ thể như thông qua công tác tuyên truyền khơi dậy niềm tự hào, tăng cường đoàn kết tin tưởng của phụ nữ đối với Đảng, với công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế, tạo khí thế phấn đấu thi đua trong học tập quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ IX đến cán bộ, hội viên. Tuyên truyền thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và vận động phụ nữ phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin-Tự trọng-Trung hậu-Đảm đang”…

Nhân dịp này, Hội LHPN phường Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt hỗ trợ phụ nữ và trẻ em nghèo năm 2012 co Trung ương Hội phát động tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây