NGÀY HỘI “ SỐNG KHỎE CÙNG PRUDENTIAL” TẠI TX BÌNH LONG

Thứ ba - 19/08/2014 16:37 1.075 0

NGÀY HỘI “ SỐNG KHỎE CÙNG PRUDENTIAL” TẠI TX BÌNH LONG

Ngày 17/8/2014, tại UBND phường An Lộc, công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam thông qua quỹ Prudential  đã tổ chức ngày hội  “sống khỏe cùng Prudential” cho gần 200 khách hàng và người dân địa phương, với chủ đề “ bệnh ung thư và những điều cần biết.

Nhân viên Prudential tư vấn khách hàng

Bác sĩ Mai Trần Hoài Nam – Giám đốc bộ phận thẩm định công ty BHNT Prudential Việt Nam tư vấn bệnh ung thư

Với chủ đề bệnh ung thư và những điều cần biết, Bác sĩ Mai Trần Hoài Nam – Giám đốc bộ phận thẩm định công ty BHNT Prudential Việt Nam đã truyền tải đến khách hàng và người dân địa phương những kiến thức về các nguyên nhân dẫn đến bị ung thư; 7 triệu chứng nghi ngờ ung thư theo hiệp hội ung thư Mỹ ( ACS ). Theo bác sĩ  Mai Trần Hoài Nam, bệnh ung thư có thể điều trị thành công đến 80% trường hợp nếu phát hiện sớm. Bác sĩ kết luận: bệnh ung thư không thực sự đáng sợ như nhiều nghĩ nếu biết sớm, quyết sớm.

Nằm trong nhiều hoạt động của ngày hội như: tư vấn – tri ân khách hàng, công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam còn phối hợp với đội ngũ Y Bác sĩ công ty cao su Bình Long tư vấn và lấy máu xét nghiệm cho khách hàng và người dân địa phương khi về dự với ngày hội

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây