ĐỘI BÒNG CHUYỀN NAM PHƯỜNG AN LỘC DÀNH CÚP VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG CHUYỀN TRUYỀN THỐNG TX BÌNH LONG 2014

Thứ hai - 29/09/2014 10:07 772 0
Trải qua ba ngày tranh tài sôi nổi chiều qua ngày 25/9/2014, giải bóng chuyền truyền thống thị xã Bình Long đã bế mạc. Chiếc cúp vô địch năm nay thuộc về đội bóng chuyền An Lộc. Giải nhì, giải ba, giải tư lần lượt được trao cho các đội bóng có cái tên công an thị xã, Hưng Chiến, Phú Đức.

BTC trao cúp vô địch và cờ cho các đội đoạt giải

Giải bóng chuyền truyền thống thị xã Bình Long diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25/9 do trung tâm văn hóa thể thao thị xã tổ chức. Đây cũng là trong nhựng hoạt động văn hóa thể thao của thị xã Bình Long  chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập thị xã ( 1/11/2009 - 1/11/2014 ). Tham gia giải có 9 đội bóng đến từ 6 xã phường và cơ quan đơn vị. Ở vòng đấu loại 9 đội bóng được chia thành hai bảng, mỗi Bảng đấu được tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, Hai đội có số điểm cao nhất của mỗi bảng sẽ vào vòng bán kết. Được thi đấu trên nền sân đạt tiêu chuẩn, trọng tài công minh, có cổ động viên nhiệt tình, nên mỗi trận đấu đều diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, tuy là giải phong trào nhưng nhiều đội bóng đã quy tập được những cầu thủ có trình độ thi đấu cao, tư duy chiến thật tốt đã làm cho chất lượng thi đấu của giải được nâng lên.

Một pha chắn bóng thành công của đội bóng chuyền phường An Lôc (áo vàng)

Toàn thắng từ vòng loại đến vòng bán kết, hai đội bóng chuyền An lộc và công an thị xã ( đội đương kim vô địch năm 2013 ) gặp nhau trong trận chung kết. Đội bóng chuyền An lộc ra quân với đội hình một nửa là trẻ có chiều cao, thể lực tốt một nửa là những lão tướng dày dạn kinh nghiệm đã nhanh chóng kết thúc sét một và sét hai với tỷ số 25/15 và 25/21. Bước qua sét ba với đội hình trẻ đang khát khao chiến thắng đội bóng chuyền  công an thị xã thắng lại đội An Lộc với tỷ số 25/20, nhen nhóm san bằng tỷ số ở sét bốn và tiến tới dành chiếc cúp vô địch. Sét bốn mang tính chất quyết định đến hai đội, nên cả hai đều tung ra đội hình mạnh nhất. Kịch tính trận đấu đã đẩy lên đến đỉnh điểm khi đội bóng chuyền công an dẫn trước tỷ số 21/20. Cũng chính thời điểm này đội bóng chuyền An lộc đã chấn chỉnh lại đội hình liên tiếp ghi điểm kết thúc sét đấu với tỷ số 25/22, làm nức lòng những cổ động viên trung thành, nhiệt tình. Thua tỷ số chung cuộc 1/3 đội bóng chuyền Công An thị xã ngậm ngùi nhìn đội bóng chuyền  An Lộc bước lên bục vinh quang nhận chiếc cúp vô địch.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây