CLB DOANH NHÂN NỮ THỊ XÃ BÌNH LONG TRAO 80 CHIẾC XE ĐẠP TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG

Thứ hai - 11/08/2014 14:53 1.145 0
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những em học sinh nghèo không có phương tiện đến trường, ngày 6/8 CLB doanh nhân nữ thị xã Bình Long đã làm lễ khánh thành trụ sở câu lạc bộ và trao 80 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo trên địa bàn thị xã. Về dự lễ trao xe có đồng chí Bí thư Thị ủy Nguyễn Thanh Quang; CT. UBND Thị xã Nguyễn Tân Xuân.
Lễ trao 80 chiếc xe đạp tiếp sức đến trường

80 chiếc xe đạp trao cho các em đợt này là sự đóng góp công sức của các thành viên trong CLB:  Mỗi chiếc xe đạp trao cho các em có giá trị 1 triệu 300 ngàn đồng. Được trao xe đạp mỗi em còn nhận thêm 10 quyển vở. Nhân dịp này CLB doanh nhân nữ thị xã Bình Long trao 300 quyển vở cho quỹ tiếp bước trẻ em đến trường do hội LHPN Thị xã quản lý. Trao tượng trưng cho hội LHPN, công an, UBMTTQVN thị xã xây dựng ba căn nhà tình thương với mức hỗ trợ mỗi căn 40 triệu đồng.

CLB doanh nhân nữ TX Bình Long trao tượng trưng một căn nhà tình thương cho công an thị xã Bình Long 

CLB nữ doanh nhân thị xã Bình Long đi vào hoạt động từ ngày 3 tháng 1 năm 2014 với 16 thành viên. Hiện phát triển lên 23 thành viên. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã giúp đỡ các chị em phụ nữ, học sinh nghèo trên địa bàn thi xã Bình Long dưới nhiều hình thức: Xây nhà tình thương, tặng quà, trao xe đạp với số tiền trên 400 triệu đồng.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây