HỘI DIỄN VĂN NGHỆ THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ THỊ XÃ BÌNH LONG HÈ NĂM 2014

Thứ sáu - 11/07/2014 16:39 1.219 0

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ THỊ XÃ BÌNH LONG  HÈ  NĂM 2014

Ngày 8/7, nhà thiếu nhi Thị xã Bình Long  tổ chức hội diễn văn nghệ thiếu nhi hoa phượng đỏ hè năm 2014. Tham dự hội thi có 11 đội với trên 250 diễn viên đến từ 6 ban chỉ đạo hè các  xã phường trên địa bàn Thị xã.

Đ/c Nguyễn Thanh Quang, Bí thư thị ủy trao giấy khen cho 3 đơn vị đoạt giải I, II. III toàn đoàn

Với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi mùa hè, ca ngợi biển đảo. Mỗi đội tham gia hội diễn có thời gian biểu diễn không quá 35 phút gồm các thể loại đơn ca; song - tam ca; tốp ca; múa, hát múa; độc tấu nhạc cụ… Nhìn chung mỗi tiết mục biểu diễn của các đội đều có sự đầu tư trang phục, đạo cụ, múa  minh họa, cách phối bè cho những tiết mục song tam ca, hợp ca. Đặc biệt hội thi năm nay nhiều đơn vị đã hát những bài hát về biển đảo như: Quyết giữ gìn biển đảo quê hương - THCS An Lộc B, cháu hát về đảo xa - BCĐ hè Phú Đức, cây phong ba trên đảo xa - THCS An Lộc; Em yêu biển đảo quê em - TH An Lộc B…. ca khúc dậy mà đi của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Tuân thể hiện tam ca THCS An Lộc B đã khuấy động cả khán phòng vì bài hát đã thể hiện được tình thần chiến đấu quật cường của của người Việt Nam khi có giặc ngoại sâm.

Rock Văn Nhật Hào TH Võ Thị Sáu, đoạt giải III đơn ca với bài hát

Lý kéo chài

Nhiều thí sinh tuy nhỏ tuổi những đã chứng tỏ khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc của mình qua nhiều ca khúc khó đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. Thí sinh Minh Anh, TH Thanh Phú A xuất sắc vượt qua các anh chị đoạt giải I đơn ca với ca khúc Dắt trâu ra đồng. Lần đầu tiên hội diễn Hoa phượng đỏ thị xã Bình Long có một số đoàn đã mạnh dạn đưa thể loại nhạc Rock vào trình diễn. Tiết mục Lý kéo chài TH Võ Thị Sáu; đám cưới chuột, TH An Phú đã đoạt giải III và giải khuyến khích. Hội diễn đã khẳng định thiếu nhi TX Bình Long luôn thích hát và rất cần có những ca khúc mới dành cho thiếu nhi. Các em đã hát bằng chính sự cảm nhận của mình .

Qua một ngày tranh tài sôi nổi,  Ban tổ chức đã trao giải I, II, III khuyến khích cho từng nội dung thi. Về giải toàn đoàn: Giải I trường THCS An Lộc thuộc BCĐ hè phường Hưng Chiến, giải II trường THCS Thanh Lương thuộc BCĐ hè xã Thanh Lương , giải III ban chỉ đạo hè phường Phú Đức.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây