Bình Long khai mạc Hội thi tiếng hát chim sơn ca

Thứ ba - 08/04/2014 16:40 1.165 0

Bình Long khai mạc Hội thi tiếng hát chim sơn ca

Ngày 6/4, Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long long trọng tổ chức khai mạc Hội thi tiếng hát chim sơn ca (vòng sơ khảo) lần thứ nhất 2014. Hội thi thu hút hơn 50 thí sinh đến từ 18 trường THCS, tiểu học trên địa bàn thị xã Bình Long tham gia, cùng đông đảo các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Tiết mục đơn ca

Tiết mục dự thi thể loại song tam ca

Tham gia hội thi năm nay các thí sinh đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc như: đơn ca, song tam ca, hát múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, hát về mái trường thân yêu, tình cảm bạn bè, công ơn nuôi dưỡng, dạy dỗ của cha mẹ và thầy cô. Theo đánh giá của Ban tổ chức,  điểm khác của cuộc thi năm nay không chỉ là việc tăng về số lượng thí sinh, mà chất lượng cũng được nâng lên như: giọng tốt, cao độ, trường độ chuẩn, cách xử lý tác phẩm tốt (lên cao, xuống thấp). Bên cạnh đó, thí sinh đã chọn những bài phù hợp với lứa tuổi, phong thái hồn nhiên và giọng hát của mình;  kỹ thuật biểu diễn tốt và nhiều tiết mục có đội múa phụ họa đẹp, góp phần lột tả được ý nghĩa sâu sắc của bài hát. Nên các tiết mục dự thi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của  khán giả và được Ban giám khảo cho điểm khá cao.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, giáo dục, cổ vũ động viên các em học tập tốt, đồng thời thông qua hội thi sẽ phát hiện giọng ca xuất sắc, có năng khiếu về âm nhạc từ đó có định hướng rèn luyện, bồi dưỡng các em trở thành những nhân tố trong các hội thi, hội diễn của thị xã.

Các thí sinh xuất sắc sẽ lọt vào vòng thi chung kết diễn ra vào ngày 12/4/2014.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây