Bình Long: Phát động cuộc thi sáng tác tác phẩm văn học nghệ thuật

Thứ sáu - 11/04/2014 15:20 1.122 0

Bình Long: Phát động cuộc thi sáng tác tác phẩm văn học nghệ thuật

Nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập thị xã Bình Long (01/11/2009 - 01/11/2014), Ban tổ chức cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật thị xã Bình Long  vừa thông báo cuộc thi sáng tác tác phẩm văn học, nghệ thuật với chủ đề “Bình Long - một chặng đường phát triển”. Theo đó, thời gian phát động và nhận tác phẩm từ khi thông báo (tháng 1/2014) đến hết 10/10/2014.

Đối tượng tham gia là các nhà văn, nhà thơ, nhiếp ảnh gia, nhạc sỹ  chuyên và không chuyên nghiệp đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thị xã, tỉnh Bình Phước và các tỉnh, thành phố trong cả nước, với các thể loại như: Sáng tác Truyện ngắn, Thơ, Tân nhạc, Cổ nhạc, Ảnh nghệ thuật.

Các tác phẩm dự thi phải có giá trị nghệ thuật cao tạo sự hiểu biết rộng rãi hơn về con người và quê hương Bình Long; ca ngợi tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của nhân dân Bình Long, biểu dương, ca ngợi những nhân tố mới tích cực, những điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất và chưa được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mỗi tác giả, nhóm tác giả chỉ được tham gia dự thi không quá 2 tác phẩm.

Đối với các thể loại dự thi: Truyện ngắn độ dài tác phẩm không quá 3.000 từ, Thơ tác phẩm dài không quá 30 câu, được trình bày rõ ràng trên mặt giấy khổ A4; Tân nhạc, Cổ nhạc gồm những bài tân nhạc, cổ nhạc phải có ký âm rõ ràng (nhạc và lời) khuyến khích các tác phẩm gởi kèm theo đĩa CD và DVD đã được hòa âm, phối khí; Ảnh nghệ thuật phải là ảnh chụp tại địa bàn thị xã Bình Long, ảnh lớn khổ (25cm x 38cm) và 01 ảnh nhỏ khổ (10cm x15cm) kèm theo.

Các tác phẩm đạt giải Ban tổ chức sẽ trưng bày, biểu diễn tại lễ kỷ niệm 05 năm thành lập thị xã Bình Long ngày 31/10/2014 và trao giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng thể loại dự thi.

 Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây