Hơn 300 ngọn nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp 27/7

Thứ năm - 31/07/2014 09:39 705 0
Nằm trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014). Tối ngày 25/7, Ban Thường vụ Thị đoàn Bình Long long trọng tổ chức dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liêt sỹ tại Mộ tập thể lực lượng vũ trang an ninh An Lộc, thuộc Khu phố An Bình, phường An Lộc thị xã Bình Long. Lãnh đạo thị xã, cùng hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên thuộc thị đoàn Bình Long tham gia buổi lễ.

Đoàn viên Thanh niên thắp nến trên phần mộ các liệt sỹ

Tại buổi lễ, trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 67 năm ngày thương binh liệt sỹ, dâng vòng hoa và
thắp những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, những người con thân yêu của Tổ quốc đã gửi lại chiến trường cả tuổi thanh xuân, máu, xương và khát vọng sống cho quê hương trường tồn. Tuổi trẻ thị xã Bình Long nguyện tiếp bước các thế hệ cha anh, trung thành với sự nghiệp cách mạng, vượt qua mọi gian lao thử thách, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. sau buổi lễ hơn 300 ngọn nến lung linh đã được thắp sáng trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Hơn 300 ngọn nến xung quanh khuân viên và trên phần mộ các

anh hùng liệt sỹ

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, là dịp giáo dục cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, về sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc tuổi thanh xuân và máu xương của mình vì độc lập tự do của Tổ quốc. 

Văn Tâm 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây