LỄ MÍT TINH PHÁT ĐỘNG NGÀY TOÀN DÂN PHÒNG CHỐNG MA TÚY

Thứ hai - 30/06/2014 09:50 906 0

LỄ MÍT TINH PHÁT ĐỘNG NGÀY TOÀN DÂN PHÒNG CHỐNG MA TÚY

Sáng 26/6/2014, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức lễ Mít tinh phát động hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy  năm 2014.
Ban chỉ đạo của thị xã và đông đảo quần chúng nhân dân đã ra quân diễu hành xung quanh nội ô thị xã Bình Long 

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã phát hiện trên 1000 người nghiện ma túy, đối với địa bàn Bình Long hiện có khoảng 86 người liên quan đến ma túy. Trong 6 tháng đầu năm 2014 lực lượng công an thị xã Bình Long đã bắt 4 vụ - 4 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ gồm 8 cây cần sa, 2,5 gam cần sa khô; 3,45 gam heroin; 2 xe mô tô và 923 ngàn đồng. Đồng thời phát hiện 53 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy, lập hồ sơ đề nghị đưa 12 đối tượng nghiện vào cơ sở bắt buộc. Ma túy là mặt hàng siêu lợi nhuận do đó các loại tội phạm rất liều lĩnh và dùng nhiều thủ đoạn để buôn bán tàng trữ buôn lậu loại thuốc độc nguy hiểm này, nên tình hình tệ nạn ma túy đang diễn ra rất phức tạp. Với mục tiêu ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới triệt tiêu ma túy ra khỏi cuộc sống, tại lễ phát động, lãnh đạo thị xã Bình Long đã ra lời kêu gọi toàn dân tích cực tham gia phòng chống ma túy. “Mỗi người là những tuyên truyền viên tích cực đi đầu giúp mọi người dân hiểu được mối nguy hại của ma túy, mạnh dạn tố giác những đối tượng sử dụng, tổ chức sử dụng, tàng trữ vận chuyên mua bán trái phép chất ma túy; sẵn sàng giúp đỡ những người không may sa vào con đường nghiện ngập ma túy để sớm từ bỏ, trở thành người có ích cho xã hội.
Ngay sau lễ phát động, các thành viên trong Ban chỉ đạo của thị xã toàn thể đại biểu và đông đảo quần chúng nhân dân đã ra quân diễu hành xung quanh nội ô thị xã Bình Long hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2014.

 

Hoài Thi 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây