Đại hội đại biểu chi đoàn Văn hóa - Thông tin nhiêm kì 2014 – 2017.

Thứ tư - 08/10/2014 08:30 622 0
Chi đoàn Văn hóa – Thông tin (VHTT) thị xã Bình Long vừa tổ chức đại hội đại biểu chi đoàn nhiệm kì 2014 – 2017. Đây là Đại hội nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động công tác đoàn của chi đoàn trong nhiệm kì 2012 – 2014, kiểm điểm hoạt động của BCH nhiệm kì qua, những  ưu khuyết điểm, nguyên nhân tồn tại hạn chế để đề ra kế hoạch chương trình hành động trong nhiệm kì mới. Đại diện lãnh đạo Thị đoàn, lãnh đạo ba cơ quan Phòng VHTT, Trung Tâm VHTT, Đài TT – TH cùng 12 đại biểu chính thức dự đại hội.

Đồng chí Lê Việt Hoàng (áo xanh bên phải) Bí Thư thị đoàn tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành mới nhiệm kì 2014 – 2017.

Theo văn kiện báo cáo tại đại hội, nhiệm kì 2012 – 2014, Ban chấp hành chi đoàn VHTT đã thực hiện tốt các chương trình hành động do đoàn cấp trên định hướng và sự chỉ đạo của chi bộ ba cơ quan với các chương trình hành động cụ thể: xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lối sống đẹp có lí tưởng  cách mạng, có bản lĩnh văn hóa; xây dưng phong trào ba trách nhiệm đối với mỗi đoàn viên đó là trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với nhân dân và trách nhiệm với chính mình, xung kích, gưỡng mẫu trong mọi hoạt động của cơ quan đơn vị với phương trâm “Thanh niên đến trước về sau”, tận tâm với công việc, hoàn thành tốt có hiệu quả công việc do cơ quan, đơn vị phân công; tôn trọng nhân dân, thực hiện khẩu hiệu “cán bộ là công bộc của dân”, tiếp đón ân cần, hết lòng phục vụ nhân dân, không gây phiền hà sách nhiễu nhân dân; thường xuyên tự học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ như học đại học, ngoại ngữ tin học để đáp ứng giải quyết công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, chi đoàn luôn tổ chức cho đoàn viên tham các phong trào thể dục thể thao nâng cao sức khỏe như tham gia giải bóng đá chào mừng các ngày lễ lớn, tham gia hội thi an toàn giao thông, ẩm thực đường phố; hàng năm phối hợp với công đoàn tổ chức tết trung thu cho con em đoàn viên nhân dịp tết trung thu; tặng quà cho các em thiếu nhi phường Phú Đức với số tiền 300. 000 đồng. Song song với việc củng cố về tổ chức đoàn, Ban chấp hành luôn đưa các chương trình hành động của Đảng vào kế hoạch hoạt động thông qua việc triển khai các Nghị quyết chi bộ, Nghị quyết đại hội đoàn các cấp, trong nhiệm kì chi đoàn đã giới thiệu 8 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp nhận thức về Đảng, giới thiệu 4 đoàn viên sang chi bộ kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

Tại đại hội, bằng hình thức bỏ phiếu kín đã bầu ra ban chấp hành nhiệm kì 2014 – 2017 với 03 ủy viên, đồng chí Hoàng Thị Như Quỳnh được tín nhiệm giữ chức Bí thư chi đoàn.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây