Bình Long: 300 học sinh tham gia Hội thi Aerobic

Thứ tư - 29/10/2014 16:34 1.093 0
Sáng ngày 25/10/2014, Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo thị xã tổ chức Hội thi Aerobic năm 2014. Hội thi thu hút hơn 300 em học sinh đến từ 21 đội thuộc các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã tham gia.

Một tiết mục dự thi của Trường Tiểu học An Lộc B

Tham gia hội thi năm nay mỗi đội tự chọn cho mình một tiết mục dự thi, ban giám khảo sẽ chấm điểm theo từng khối thị riêng, tiết mục dự thi có độ khó càng cao thì số điểm càng cao. Trong tiếng nhạc rộn rã, vui nhộn, công với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các diễn viên nhí không chuyên đã mang đến cho hội thi nhiều tiết mục hấp dẫn, những động tác biểu diễn đẹp mắt và ấn tượng. Đặc biệt là màn xoạc thẳng chân, đổ người, uốn dẻo được thực hiện điêu luyện chẳng khác những vận động viên chuyên nghiệp.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi năm nay có chất lượng khá cao, do các đội dự thi đã có sự chuẩn bị tập luyện chu đáo, đầu tư về trang phục cũng như nhạc cụ, đạo cụ biểu diễn nên hội thi diễn ra hết sức sôi nổi thu hút rất đông các bậc phụ huynh đến xem và cổ vũ.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi Ban tổ chức đã tìm ra các đội có thành tích xuất sắc của từng cấp học để trao giải. Giải nhất khối Mầm non thuộc về trường Mầm non Họa Mi, nhì Mầm non Hoa hướng Dương; nhất khối Tiểu học thuộc về trường Tiểu học An Lộc B, nhì Tiểu học An Lộc A, trường Tiểu học An Phú và tiểu học Võ Thị Sáu cùng đạt giải III; Khối trung học cơ sở giải nhất thuộc về Đội 6A3 Trường THCS An Lộc, nhì trường PTDT Nội trú – THCS Bình Long, đội 7A1 THCS An Lộc đạt giải III.

Hội thi là sân chơi lành mạnh bổ ích cho học sinh, giúp các em rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui tươi lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, góp phần tích cực trong phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây