Giáo xứ An Lộc đạt giải nhất giải bóng chuyền Thanh niên dân tộc tôn giáo

Thứ ba - 21/10/2014 14:53 731 0
Sáng ngày 18/10/2014, Hội liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao thị xã tổ chức giải bóng chuyền Thanh niên Dân tộc - tôn giáo năm 2014. Giải đấu thu hút hơn 80 vận động viên của 8 đội bóng đến từ 6 xã phường và các giáo xứ trên địa bàn thị xã Bình Long.

BTC trao giải cho các đội thi đấu có thành tích cao

Giải được chia thành hai bảng, thi đấu loại trực tiếp, mỗi bảng chọn ra hai đội đầu bảng vào thi đấu bán kết, chung kết. Do có sự chuẩn bị, đầu tư tập luyện chu đáo, cộng với sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả trên sân các đội đã mang đến cho giải đấu nhiều trận cầu hấp dẫn, nhiều pha đập bóng uy lực và các màn rượt đuổi tỷ số kịch tính luôn diễn ra trên sân, dành  nhau từng điểm số.

Đây là giải đấu thường niên của Hội LHTN thị xã Bình Long, thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lực lượng Thanh niên, đặc biệt là thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số và thanh niên có đạo trên địa bàn thị xã.

Sau một buổi sáng tranh tài sôi nổi với 8 trận đấu, BTC đã tìm ra các đội có thành tích thi đấu xuất sắc để trao giải. Giải nhất được trao đội bóng chuyền Giáo xứ An Lộc, nhì đội Thanh niên dân tộc thiểu số xã Thanh Lương, đội thanh niên Dân tộc thiểu số xã Thanh Phú đạt giải ba.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây