LÃNH ĐẠO THỊ XÃ THĂM CHÚC MỪNG LỄ GIÁNG SINH CÁC CƠ SỞ CÔNG GIÁO

Thứ ba - 28/12/2010 13:40 1.108 0

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ THĂM CHÚC MỪNG LỄ GIÁNG SINH CÁC CƠ SỞ CÔNG GIÁO

 

Nhân lễ giáng sinh năm 2010, Sáng ngày 24/12 đoàn đại biểu thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN Thị xã đã đi thăm và chúc mừng các cơ sở công giáo trên địa bàn thị xã Bình Long.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà giáo xứ An Lộc, giáo xứ Phú Lương và chi hội thánh tin lành miền nam Việt nam. Thông qua các vị chức sắc, chức việc đoàn đã gửi lời chúc mừng lễ giáng sinh đến bà con giáo dân hưởng một mùa giáng sinh vui tươi, an lành và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc tiếp tục động viên giáo dân  cùng với nhân dân thị xã Bình Long phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội, đoàn kết giúp nhau làm ăn, xóa đói giảm nghèo. Thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương; chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước góp phần xây dưng quê hương Bình Long ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, các vị chức sắc đã bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với đời sống người có đạo và xem đó là nguồn động viên để những người theo đạo ý thức tốt hơn vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội.


HOÀI THI

ĐÀI TRUYỀN THANH THỊ XÃ BÌNH LONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây