Hội nghị UBMTTQVN thị xã Bình Long lần thứ 3 năm 2010 Khóa I

Thứ sáu - 17/12/2010 14:29 1.086 0
Sáng ngày 16-12 UBMTTQVN thị xã Bình Long đã tổ chức hội nghị lần thứ 3 năm 2010 khoá I. Tham dự hôi nghị có đại diện lãnh đạo các ban đảng của thị xã, chủ tịch, phó chủ tịch UBMTTQ các xã, phường của thị xã Bình Long.
 

Hội nghị đã được nghe dự thảo báo cáo đánh giá công tác mặt trận và đề ra chương trình phối hợp hoạt động. Theo đó, trong năm 2010 UBMTTQVN các cấp đã tích cực tập trung tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần XI được 116 cuộc với 4.379 lượt người tham dự, tuyên truyền thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước được 45 cuộc với 4.485 lượt người tham dự,  tuyên truyền vận động nhân dân đa dạng hoá các hình thức tập hợp, củng cố mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục nâng cao chất lượng các phong trào, các cuộc vận động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế xã hội của thị xã. Thông qua cuộc vận động “TDĐKXDĐSVH KDC” vận động các tầng lớp nhân dân hỗ trợ vốn cho người nghèo được 620 triệu 400 ngàn đồng, xây dựng 28 căn nhà đại đoàn kết, tình thương tổng trị giá 491 triệu 516 ngàn đồng. phối hợp phòng lao động thương binh xã hội tặng quà cho 1.187 đối tượng chính sách. Phối hợp với các thành viên bám sát địa bàn các ấp, sóc đồng bào dân tộc để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đồng bào, tuyên truyền đến các tổ chức tôn giáo về chính sách tôn giáo của Đảng, xây dựng cuộc sống “tốt đời đẹp đạo”.

Năm 2011 tiếp tục phát huy vai trò MTTQVN các cấp, phấn đấu xoá 30% nhà tranh tre tạm bợ, giảm hộ nghèo từ 15-20%. Mỗi xã, phường xây dựng từ 1-2 căn nhà cho hộ khó khăn về nhà ở, vận động 99% cử tri tham gia bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Hội nghị lần này cũng đã hiệp thương bầu bổ sung 3 vị vào uỷ viên UBMTTQVN thị xã, 1 vị vào PCT UBMTTQVN thị xã Bình Long.

 


HOÀI THI

ĐÀI TRUYỀN THANH BÌNH LONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây