HỘI XUÂN TÂN MÃO 2011 CẦN ĐƯỢC TỔ CHỨC CHU ĐÁO

Thứ năm - 06/01/2011 09:05 1.226 0

HỘI XUÂN TÂN MÃO 2011 CẦN ĐƯỢC TỔ CHỨC CHU ĐÁO

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Thị Thanh Lan- Phó trưởng ban chỉ đạo các ngày lễ, tết thị xã trong cuộc họp thành viên ban chỉ đạo để triển khai công tác tổ chức Hội xuân tết Tân Mão năm 2011 diễn ra ngày 24/12/2010, tại văn phòng HĐND-UBND thị xã Bình Long.

Chương trình hội xuân Tân Mão 2011 dự kiến diễn ra từ ngày 23/01/2011 đến hết ngày 05/02/2011 (Nhằm ngày 20 tháng chạp đến hết mùng 3 Tết âm lịch) với các hoạt động như: Chợ hoa quy tụ các điểm bán hoa, cây cảnh trong và ngoài thị xã tập trung tại đường Lê Quý Đôn, phường Hưng Chiến. Bên cạnh đó là Chương trình văn hóa - văn nghệ với các hoạt động như: khai mạc Hội xuân, chương trình văn văn nghệ, đờn ca tài tử, kịch rối thiếu nhi, múa Lân – Sư – Rồng, Hội thi “Bánh tết vì người nghèo” Hội thi các trò chơi dân gian, triển lãm ảnh tuyên truyền, viết chữ thư pháp sẽ diễn ra tại Công viên văn hóa thị xã.

Trên cơ sở các ý kiến, đề xuất của các thành viên dự họp, đồng chí Lê Thị Thanh Lan – Phó trưởng ban chỉ đạo các ngày lễ, tết của thị xã kết luận: hội xuân Tân Mão 2011 phải được tổ chức thành công tốt đẹp và cần phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành và các đơn vị liên quan, giao Phòng VH&TT phối hợp Đội quản lý đô thị thu phí hỗ trợ hội hoa xuân nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị tại khu vực diễn ra hội hoa xuân, đồng thời hướng dẫn các hộ kinh doanh hoa, cây cảnh phải đăng ký tạm trú với công an phường Hưng Chiến để đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết.  Bên cạnh đó, chương trình văn hóa văn nghệ phục vụ nhân dân trong dịp Tết phải sống động và có sức hút khán giả, cần chọn lọc những tiết mục văn nghệ trẻ, mới, không trùng lắp; ưu tiên các trò chơi dân gian khơi gợi giá trị truyền thống của dân tộc, không tổ chức các trò chơi mang tính chất đánh bạc. Các đơn vị đăng ký tham dự hội thi “Bánh tết vì người nghèo” phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm….

Trong công tác giữ gìn an ninh trật tự tại “Hội xuân Tân Mão”, giao UBND các phường An Lộc, Phú Đức, Hưng Chiến bố trí lực lượng chốt chặn tại trung tâm thị xã từ 20 tháng chạp đến mùng 3 tết và tăng cường thêm lực lượng phường Phú Thịnh đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực tổ chức Hội xuân trong đêm giao thừa.

Thông qua các chương trình tại Hội xuân Tân Mão này ban chỉ đạo các ngày lễ, tết của thị xã mong muốn mang đến không khí mùa xuân an lành, vui tươi, hạnh phúc đến với mọi người dân của thị xã.


 

Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây