THỊ ĐOÀN BÌNH LONG TỔ CHỨC NGÀY HỘI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ TUỔI TRẺ VIỆT NAM

Thứ tư - 02/03/2011 09:54 1.172 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2011, chào mừng năm Thanh niên 2011.
 
Tối ngày 26/02 Thị đoàn Bình Long đã tổ chức ngày hội “ thắp sáng ước mơ làm cán bộ Đoàn”. Tham dự ngày hội có ông Phan Xuân Vĩnh PCT.UBND thị xã, đại diện Tỉnh đoàn, cùng 500 bạn đoàn viên thanh niên, học sinh thuộc các cơ sở đoàn đội trong toàn thị xã.
Với chủ đề “thắp sáng ước mơ làm cán bộ đoàn” năm 2011. Đến với ngày hội các bạn được giao lưu 02 gương điển hình đã trưởng thanh từ môi trường đoàn TNCS là Anh Hà Anh Dũng – tỉnh ủy viên – chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước – nguyên bí thư huyện đoàn Bình Long – giám đốc nhà thiếu nhi và anh Trần Quốc Duy – tổ trưởng tổ anh văn trường THPT chuyên Quang Trung – hiện đang du học ngành thạc sĩ quản lý giáo dục tại Úc. Trong buổi giao lưu, các bạn được chia sẽ những kinh nghiệm, những khó khăn gặp phải cùng những trãi nghiệm thú vị trong công tác Đoàn cũng như những nổ lực và ý chí phấn đấu của 02 tấm gương điển hình. Qua đó, nhằm giáo dục cho thanh thiếu nhi và cổ vũ lớp trẻ thi đua học tập rèn luyện, lập thân lập nghiệp có lối sống đẹp, giàu lòng yêu nước. Ngoài ra, đến với ngày hội các bạn còn được tham gia trò chơi vui nhộn với tên gọi xác ướp ai cập. với trò chơi này, trong vòng 5 phút các đội chơi phải sử dụng 02 cuộn giấy để hóa trang cho đồng đội của mình sao cho giống một xác ướp. Bên cạnh đó, các bạn còn được gặp gỡ với các thành viên trong câu lạc bộ “thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam thị xã Bình Long”. Sau 02 năm thành lập ban điều hành CLB đã tham gia 22 buổi giao lưu do các trường và địa phương tổ chức. Nhằm ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong CLB, thị đoàn Bình Long đã trao tặng 06 phần quà cho 6 thành viên CLB.
Trước đó thị đoàn Bình Long cũng đã tổ chức thi các gian hàng ẩm thực, thu hút 15 gian hàng của các cơ sở đoàn trực thuộc, với các món ăn truyền thống như: cơm lam, chè trôi nước, bún ốc, bánh xèo thu hút đông đảo các bạn thanh thiếu niên tham gia. Kết quả, BTC đã trao giải nhất cho chi đoàn Công An, nhì chi đoàn Hưng Chiến, ba là chi đoàn xã Thanh Lương, phú Thịnh, Thanh Phú, chi đoàn khối vận bưu điện tài nguyên môi trường.
Cũng nhân dịp này anh Hà Anh Dũng chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước đã trao 05 suất học bổng, cho 5 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên.

 
HOÀI THI
Đài truyền thanh Bình Long
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây