HỘI THI BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2010 – 2011

Thứ ba - 25/01/2011 14:38 1.448 0

HỘI THI BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2010 – 2011

Ngày 20/1tại trường mầm non Hoa Mi, phòng giáo dục thị xã Bình Long đã tổ chức hội thi bé thông minh vui khỏe cho 114 cháu được chia làm 6 đội đến từ 6 trường mầm non trên địa bàn thị xã.

Đến với hội thi các bé được tham gia vào 2 phần thi gồm: trò chơi dân gian và nội trợ. ở phần thi trò chơi, mỗi đội cử ra 5 thành viên tham gia ném còn và cắp cua. Trong thời gian 02 phút, đội nào cắp được nhiều cua và ném nhiều còn nhất sẽ giành phần thắng. Đây là phần thi đòi hỏi các bé cần phải nhanh nhẹn và thể hiện tài khéo léo của mình. Trong phần thi bé tập làm nội trợ, với thời gian từ 10-15 phút, mỗi đội gồm 2 thành viên, với nguyên liệu có sẵn các đội sẽ thực hiện và thuyết trình một món ăn do đội tự chọn và thực hiện vắt một ly nước cam. Bằng bàn tay khéo léo, và óc sáng tạo các bé đã cố gắng hết sức để trình bày món ăn, thức uống của đội mình với nhiều hình ảnh trang trí lạ mắt, ngộ nghĩnh đã thực sự thuyết phục được BGK cũng như các bậc phụ huynh.

Hội thi lần này, giúp cho các bé có dịp được vui chơi, rèn luyện thể chất và trí tuệ, kỹ năng giao tiếp, tính thẩm mỹ của trẻ ở lứa tuổi mầm non. Qua các hoạt động vui chơi nhằm tác động đến sự phát triển của trẻ một cách toàn diện. Được biết, sau hội thi thị xã Bình Long sẽ tuyển chọn những cháu đạt điểm qui định chuẩn để gởi hồ sơ đề nghị công nhận danh hiệu bé khỏe, bé ngoan cấp Tỉnh.

Sau một ngày thi tài kết quả BTC đã trao giải nhất cho trường mầm non Họa Mi, nhì trường mần non Thanh Phú, giải ba thuộc về trường mầm non An Phú.


Hoài Thi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây