HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THANH LƯƠNG VỚI ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH – THỊ XÃ

Thứ sáu - 31/12/2010 08:13 1.116 0

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THANH LƯƠNG VỚI ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH – THỊ XÃ

 
 
Sáng ngày 29/12, UBND xã thanh lương đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND thị xã Bình Long. Tham dự có lãnh đạo UBND xã Thanh Lương, cùng hơn 50 cử tri đến từ 14 ấp, sóc đã đến tham gia hội nghị.
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe ông Hà Anh Dũng đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 19 khóa 7 của Tỉnh, đồng thời trả lời 5 ý kiến của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. ông Phan Xuân Vĩnh đại biểu HĐND Thị xã đã báo cáo sơ lược kết quả sau kỳ họp thứ 4 khóa 9 của thị xã. Được biết đây là kỳ tiếp xúc cuối cùng của các đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2004-2011.
Trong hội nghị tiếp xúc, các cử tri đã đưa 10 ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề về điện sinh hoạt, giải tỏa đền bù, chế độ về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, chế độ 135 dành cho đồng bào dân tộc, đề nghị nâng cao chất lượng đường giao thông, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch lại chợ thanh lương, chế độ cho người tham gia kháng chiến, hỗ trợ dịch bệnh heo tai xanh, đề nghị xây dựng nhà văn hóa ở ấp Thanh Thiện. các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương giải trình trong phạm vi quản lý của địa phương. Đồng thời, ghi nhận chuyển một số kiến nghị lên HĐND thị xã, Tỉnh. Các đại biểu HĐND Tỉnh, thị xã Bình Long đã hứa tiếp thu và phản ánh đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để nhanh chóng giải quyết bức xúc của người dân.

 
HOÀI THI
ĐÀI TRUYỀN THANH BÌNH LONG
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây