Bình Long tổ chức họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 22/11/2010 07:30 895 0
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 29 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2010 phòng giáo dục và đào tạo thị xã đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Tham dự có đại diện lãnh đạo Thị uỷ UBND, HĐND, nhà giáo ưu tú, nguyên lãnh đạo phòng giáo dục qua các thời kỳ cùng gần 50 thầy cô giáo đại diện cho 15 trường học trên địa bàn.
Tại buổi họp mặt, các thầy cô đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam, sự ra đời và ý nghĩa của nghề giáo, một nghề cao quý trong tất cả các nghề, là người truyền thụ những kiến thức, rèn luyện phẩm chất đạo đức cho học sinh, và ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo từ ngàn xưa của dân tộc ta, truyền thống ngành giáo dục Bình Long qua các thời kỳ. Các thầy cô cũng đã cùng nhau trò chuyện, giao lưu trao đổi những khó khăn trước khi vào nghề, khi giảng dạy và được chia sẽ kinh nghiệm dạy học quý báu từ các nhà giáo ưu tú và những tâm sự, trăn trở của các vị nguyên là lãnh đạo phòng giáo dục thị xã Bình Long để ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục ở thị xã.
Để ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các thầy cô giáo, thủ tướng chính phủ, UBND Tỉnh, UBND thị xã, sở giáo dục và đào tạo Tỉnh, liên đoàn lao động Tỉnh, phòng giáo dục và đào tạo thị xã đã trao tặng bằng khen, giấy khen, cờ thi đua, chiến sĩ thi đua, lao động tiên tiến cho 57 tập thể, 668 cá nhân. 
HOÀI THI
ĐÀI TRUYỀN THANH BINH LONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây