GIẢI BƠI PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI

Thứ hai - 04/04/2011 16:15 1.312 0
 

           Chào mừng kỷ niệm 80 ngày thành lập đoàn, 65 năm ngày thành lập ngành thể thao VN 27-3-1946 – 27-3-2011, nhà thiếu nhi thị xã Bình Long vừa tổ chức giải bơi phong trào thanh thiếu nhi thị xã Bình Long lần thứ I năm 2011. Tham gia giải có 28 vận động viên nam nữ là các em là học sinh thuộc các khối tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã.

          Ban tổ chức giải đã tổ chức cho các em thi theo 3 khối: Tiểu học, THCS, THPT. Thí sinh dự thi được bơi tự do với đường bơi 50 m ( tương đương với chiều dài hồ bơi ).  Tuy chỉ là giải phong trào, những các vận động viên đã tỏ ra khá thành thạo ở các tư thế bơi sải, bơi ếch, bơi bướm …

         Qua tám lượt bơi, ban tổ chức đã chọn ra những em có thành tích cao nhất để trao giải nhất nhì, ba, khuyến khích cho cả ba khối. Quà tặng kèm theo giải thưởng là một vé bơi miễn phí trong một tháng. Những em đoạt giải nhất, nhì, ba được nhận thêm tiền thưởng với các mức: Giải nhất 300 ngàn đồng, giải nhì 200 ngàn đồng, giải ba 100 ngàn đồng.

         Qua giải bơi phong trào, sẽ tạo đà thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong khối trường học, đặc biệt là thu hút thanh thiếu niên trên địa bàn thị xã đến với bộ môn bơi lội.


Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây