TỔNG KẾT TRAO GIẢI HỘI DIỄN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG

Thứ ba - 26/04/2011 07:17 1.322 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng ngày giải phóng miền nam, ngày quốc tế lao động, Công ty TNHH-MTV cao su Bình Long đã tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng tiếng hát CNVC-LĐ và thể dục thể thao năm 2011. Tham gia có 12 đơn vị, sau gần hai tháng tranh tài, tối ngày 20- 4 ban tổ chức đã làm lễ tổng kết trao giải cho các nội dung thi
 

Lễ tổng kết trao giải đã diễn ra với sự công diễn của 15 tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất được tuyển chọn qua ba cụm thi. Mỗi tiết mục biểu diễn đều được đầu tư công phu về đạo cụ trang phục đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. với các thể loại đơn ca, song tam ca, tốp ca, hát múa minh họa. với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi người công nhân cao su, các đơn vị tham gia đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo  khán giả có mặt trong đêm tổng kết và trao giải. Nổi bật nhất là các tiết mục hát múa minh họa có sự đầu tư khá kỹ về nội dung, hình thức, góp phần tạo nên một đêm diễn ấn tượng.

Trong đêm tổng kết trao giải, ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất ở từng nội dung thi văn nghệ. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị trung tâm y tế công ty, giải nhì thuộc về nông trường Trà Thanh, đồng giải ba thuộc về xí nghiệp cơ khí chế biến và nông trường Bình Minh.

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng trao các giải cho phần thi thể dục thể thao gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn cho các vận động viên về tham dự.

Hội diễn văn nghệ quần chúng tiếng hát CNVC-LĐ và thể dục thể thao năm 2011 được công ty TNHH MTV Bình Long tổ chức là dịp để công nhân lao động thuộc các đơn vị công ty được gặp gỡ, xây dựng đội ngũ đoàn kết gắn bó, hợp tác phấn đấu trong lao động và sản xuất. Đồng thời, động viên tinh thần làm việc của các công nhân viên trước khi bước vào mùa vụ mới.

 


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây