HỌP MẶT BAN LIÊN LẠC NỮ CCB THỊ XÃ BÌNH LONG LẦN THỨ I NĂM 2011

Thứ sáu - 29/04/2011 12:58 1.217 0
         Nhân kỉ niệm 36 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4/1975, thường trực hội CCB Thị xã Bình Long vừa mới tổ chức họp mặt Ban liên lạc nữ CCB Thị xã Bình Long lần thứ I.

Buổi họp mặt đã hồi tụ trên 150 nữ CCB của thị xã Bình Long và các nơi trong tỉnh như: Lộc Ninh, Hớn Quản, Chơn Thành; các đồng chí cán bộ lão thành CM của Thị xã Bình Long cùng về tham dự buổi họp mặt. 

          Ban liên lạc nữ CCB Thị xã Bình Long được thành lập từ ngày 23/2/2010, đến nay có 137 hội viên nữ CCB. Tuy tuổi cao, sức yếu, nhưng vẫn luôn luôn giữ được phẩm chất của người lính cụ Hồ, giàu lòng nhân ái. Qua hơn một năm hoạt động, hội viên nữ CCB giúp nhau làm kinh tế với số tiền 30 triệu đồng;  Thăm hỏi khi ốm đau, hoạn nạn, tặng quà cho con em hội viên hiếu học, xây nhà tình thương, nấu cơm từ thiện … với số tiền 175 triệu đồng.

Buổi họp mặt Ban liên lạc nữ CCB Thị xã Bình Long lần thứ I  là dịp hội ngộ xúc động của những nữ CCB  đã từng tham gia chiến đấu nhưng đã hàng chục năm không gặp, có những trường hợp xa cách từ ngày giải phóng. Trong niềm vui hội ngộ họ vẫn không quên những đồng đội đã hy sinh .

             Bà Nguyễn Thị Thanh- trưởng ban liên lạc nữ CCB huyện Lộc Ninh tâm sự: “ Tôi rất xúc động khi gặp lại đồng đội, chị em, nhưng tôi vẫn không quên những người đã hy sinh không có mặt ở đây. Nếu như chị em mình còn sống thì hôm nay rất là vui”.

             Trên tinh thần tương thân tương ái, những người  tham dự buổi họp mặt đã ủng hộ 8,2 triệu đồng vào quỹ nghĩa tình đồng đội của ban liên lạc nữ CCB Thị xã Bình Long.

 


Văn Dũng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây