HỘI THI TIẾNG HÁT SƠN CA LẦN THỨ I THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ năm - 21/04/2011 10:13 1.399 0

HỘI THI TIẾNG HÁT SƠN CA LẦN THỨ I THỊ XÃ BÌNH LONG

Tối ngày 18/4, nhà thiếu nhi thị xã Bình Long đã tổ chức vòng chung kết xếp hạng hội thi tiếng hát Sơn ca lần thứ I năm 2011. Tham dự có 14 thí sinh có  đến từ 17 đơn vị trường học trên địa bàn Thị xã Bình Long. Trước đó, ngày 17/4 đã diễn ra vòng loại với 66 thí sinh.
Bà Hoàng Thị Hồng Vân - Trưởng phòng VHTT thị xã & Bà Nguyễn Thị Huyền Linh - Giám đốc Nhà thiếu nhi Thị xã trao giải thưởng cho các thí sinh      Ảnh: Hoài Thi.

             Với chủ đề về mái trường, thầy cô, bạn bè, 14 thí sinh đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. Đây là dịp để các em thiếu nhi thể hiện tài năng ca hát, phát triển bồi dưỡng năng khiếu, đồng thời tuyển chọn các em xuất sắc nhất tham gia hôi thi cấp Tỉnh. Nhiều tiết mục được đầu tư công phu, có sự góp sức dàn dựng của thầy cô tổng phụ trách đội tạo nên một đêm diễn sôi nổi và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Đặc biệt hội tiếng hát Sơn ca lần thứ I này, có nhiều thí sinh đến từ các trường xa khu trung tâm như cấp 1-2 Kim Đồng, phổ thông dân tộc nội trú, đã làm nên bất ngờ cho hội thi bởi khả năng ca hát, biểu diễn của mình. Hõi  thi tiếng hát Sơn ca đã tạo sân chơi thể hiện năng khiếu ca hát, niềm đam mê nghệ thuật cho thiếu nhi. Qua đó đã phát hiện những giọng ca triển vọng. góp phần nâng cao chất lượng văn hóa vănnghệ trong  các trường học trên địa bàn thị xã , xây dựng hạt nhân cho đội văn nghệ của nhà  thiếu nhi thị xã.

Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 07 giải khuyến khích và giải thí sinh nhỏ tuổi, thí sinh người dân tộc hát hay. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Trần Nguyễn Thanh Nhi trường Tiểu học An Lộc B. Liên đội tiểu học An lộc B đoạt giải nhất toàn đoàn, tiểu học An Lộc A đoạt giải nhì và trường Phổ Thông Dân tộc nội trú đoạt giải ba.

 


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây