Hơn 180 cán bộ Đoàn – Đội trường học được tập huấn

Thứ hai - 07/11/2016 08:22 644 0
Trong thời gian 02 ngày (29 - 30/10), tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long 92 anh chị là Bí thư, Phó bí thư đoàn các trường học và  95 bạn là Ban chỉ huy của 18 liên đội trên địa bàn thị xã đã được tập huấn công tác Đoàn – Đội trường học năm học 2016 – 2017. Lớp tập huấn do Thị đoàn Bình Long phối hợp với Phòng giáo dục & Đào tạo, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức.

Các bạn thuộc BCH các liên đội được trang bị các kiến thức về Nghi thức Đội

Trong thời gian tham gia lớp tập huấn các cán bộ đoàn trường học đã được học tập các chuyên đề: Thanh niên với công tác xây dựng các Câu lạc bộ Đội - nhóm trong trường học; thanh niên trong công tác giữ gìn biên giới biển đảo; nội dung tổ chức xây dựng đoàn. Các bạn thuộc Ban chỉ huy các liên đội được trang bị các chuyên đề: chương trình rèn luyện đội viên; đánh ba bài trống quy định (chào cờ, hành tiễn và chào mừng); nghi thức Đội, cách thức tổ chức và điều hành lễ chào cờ, diễu hành và lễ duyệt đội; tập huấn múa sân trường bài hát chủ đề năm học "Tiến lên đoàn viên".

Báo cáo viên triển khai chuyên đề Thanh niên Việt Nam với nhiệm vụ bảo vệ biên giới biển đảo

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn - Đội và rèn luyện kỹ năng trong công tác Đoàn – Đội trường học. Qua đó nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn – Đội trường học tại địa phương.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây