Thị đoàn Bình Long giao lưu kết nghĩa với Huyện đoàn Ea súp, tỉnh Đắc Lắc

Thứ sáu - 28/10/2016 16:07 503 0
Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã, tham quan, học hỏi các mô hình làm kinh tế của thanh niên. Trong thời gian 3 ngày 22-24/10/2016, Thị đoàn Bình Long đã tổ chức chuyến giao lưu, kết nghĩa với huyện Đoàn Ea súp, tỉnh Đắc Lắc. Tham gia chuyến giao lưu có các đồng chí đại diện lãnh đạo Thị ủy cùng các cán bộ Đoàn các cơ sở đoàn trực thuộc.
Hai đơn vị giao lưu văn nghệ

Tại chuyến giao lưu hai đơn vị đã tổ chức chương trình kết nghĩa, theo đó hai đơn vị Thị đoàn Bình Long và huyện Đoàn Ea Súp sẽ trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cách làm hay, những mô hình mới sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương. Ngoài ra, các cán bộ đoàn thuộc thị đoàn Bình Long đã được tham quan các mô hình phát triển kinh tế do đoàn viên thanh niên làm chủ như: mô hình chăn nuôi heo siêu nạc, nuôi bò cho kinh tế cao, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Đặc biệt trong đêm hội ký kết nghĩa các cán bộ đoàn thuộc thị đoàn Bình Long đã được thưởng thức lễ hội cồng chiêng do các bạn đoàn viên thanh niên thuộc huyện đoàn Ea Súp biểu diễn, cùng nhau quây quần bên ché rượu cần, tay trong tay nhau múa hát các bài hát tập thể về Đoàn thanh niên Cộng sản HCM, về Hội LHTN Việt Nam. Dịp này hai đơn vị đã tặng cho nhau nhiều món quà ý nghĩa.

Thăm mô hình chăn nuôi heo siêu nạc

Thông qua chuyến giao lưu kết nghĩa nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa lực lượng ĐVTN hai đơn vị, qua đó chia sẻ giúp đỡ nhau cùng đưa phong trào Đoàn ngày càng phát triển. Các cán bộ Đoàn thị xã Bình Long cũng học hỏi được nhiều mô hình phát triển kinh tế hiệu quả để về nghiên cứu áp dụng tại địa phương đơn vị mình.

Văn Tâm   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây