Bình Long : CLB dưỡng sinh trường sinh học mở 9 lớp thiền tập dưỡng sinh

Thứ hai - 07/11/2016 08:04 1.197 0
Ngày 29/10, Câu lạc bộ (CLB) dưỡng sinh trường sinh học thị xã Bình Long tổ chức lễ kỷ niệm Tổ sư DASIRA NARADA lần thứ 170, kỷ niệm một năm thành lập CLB; tổng kết hoạt động năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2107.

CLB dưỡng sinh trường sinh học thị xã Bình Long được thành lập ngày 25/10/2015, gồm 44 thành viên, Ban chủ nhiệm gồm 13 ủy viên, trong đó 01 chủ nhiệm, 03 phó chủ nhiệm và 09 ủy viên. CLB là tổ chức tự nguyện của những người có chung mục đích rèn luyện sức khỏe bằng ứng dụng năng lượng sinh học trong phương pháp ngồi thiền dưỡng sinh trường sinh học, để nâng cao cả năng phục hồi sức khỏe, giúp người tập phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức khỏe, không phân biệt đối tượng giàu nghèo, không hoạt động vì lợi ích kinh tế.

Từ khi được thành lập đến nay CLB đã thành lập được 05 chi hội rải rác trên địa bàn thị xã, kết nạp mới 16 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 60; hoạt động từ 16 đến 18 giờ hàng ngày, tại đây các thành viên ngồi thiền và điều chỉnh bệnh cho nhau, chia sẻ trao đổi những thao tác, kinh nghiệm luyện tập; hàng tháng CLB đề cử thành viên đi học nâng cao trình độ chuyên môn tại Bình Dương; hàng tháng Ban chủ nhiệm đều họp giao ban cùng nhau thực hành, thiền tập cộng hưởng theo các phương pháp đã học. Trong năm CLB đã mở 9 lớp thiền tập dưỡng sinh với 62 học viên tham gia, qua lớp học các học viên đã nắm bắt được phương pháp thiền và luyện tập thành thạo những thao tác căn bản, học viên tự điều chỉnh duy trì sức khỏe cho bản thân và có thể điều chỉnh giúp người trong gia đình. Nhiều thành viên tham gia CLB đã dần dần đẩy lùi được bệnh tật, tinh thần thoải mái.

Ngoài ra, các thành viên CLB còn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương, thăm hỏi 14 lượt hội viên bị bệnh đau; trao tặng 21 phần quà cho những người bị bệnh nặng, cán bộ hội viên ăn tết.

Dịp này 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2016 đã được CLB tặng giấy khen.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây