Hội thi nấu ăn chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu - 28/10/2016 16:12 609 0
Sáng ngày 20/10/2016, tại UBND phường Phú Đức, Công đoàn phường đã tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 06 năm ngày phụ nữ Việt Nam. Tham gia Hội thi là 04 đội: khối UBND, khối đoàn thể, khối Quân sự, khối Công an - Trạm y tế phường. Thành phần BGK gồm có: đ/c Nguyễn Anh Đức - UVBTV, CT. UBMTTQVN thị xã Bình Long, đ/c Phạm Văn Thảo - CT. Hội Nông dân thị xã, đ/c Nguyễn Thị Hiền - PBT.TT Đảng ủy phường Phú Đức, đ/c Vũ Thị Tự - CT.HĐND phường, Chủ tịch Công đoàn phường.
Toàn cảnh Hội thi

Tại Hội thi mỗi đội phải thực hiện một bàn ăn dành cho 10 người với giá thành bữa ăn không quá 500.000đ, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của cán bộ công chức công tác tại UBND phường. Đặc biệt ở Hội thi là thành phần mỗi đội bắt buộc là nam từ 03-05 người, đây là cơ hội cho phái mạnh trổ tài nấu nướng của mình, qua đó cũng thể hiện tình cảm và trách nhiệm của người đàn ông chia sẻ cùng các chị em phụ nữ việc bếp núc, cùng làm nên những bữa ăn ngon cho gia đình. Tham gia Hội thi, các đội đã mang đến nhiều ý tưởng nấu ăn độc đáo, sáng tạo, các món ăn phong phú được chế biến không chỉ ngon, giàu chất dinh dưỡng mà còn rất hấp dẫn và đẹp mắt. Hầu hết các đội thi đều lựa chọn tiêu chí món ăn là giản dị, thân quen với cuộc sống hàng ngày với các món như: cá chiên, vịt nấu chao, thịt nướng quấn bánh tráng, lẩu đồng quê…Sau 60 phút trổ tài nấu nướng các đội đã hoàn thành tác phẩm của mình với những món ăn thơm ngon, trang trí đẹp mắt. Kết quả cuối cùng của Hội thi với giải nhất thuộc về khối đoàn thể, giải nhì thuộc về khối UBND, giải ba thuộc về khối Công an - Trạm y tế, giải khuyến khích thuộc về khối Quân sự.

Hội thi nấu ăn thực sự là một hoạt động sôi nổi mang đầy ý nghĩa, đem lại không khí vui tươi có tác dụng cổ vũ tinh thần phấn khởi hăng say làm việc của toàn thể cán bộ công chức trong thời gian công tác sắp tới.

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây