300 Đoàn viên thanh niên tham gia Hội thi nét đẹp Thanh niên

Thứ năm - 20/10/2016 14:50 566 0
Ngày 9/10, tại Trường THPT thị xã Bình Long, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã tổ chức Hội thi nét đẹp thanh niên với chủ đề "Em yêu Tổ quốc Việt Nam".

Phần thi nét đẹp thanh niên 

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp Việt Nam 15/10/1956 - 15/10/2016. Tham gia hội thi có hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên học sinh của 14 đội dự thi đến từ các cơ sở đoàn hội các xã, phường, khối hành chính sự nghiệp lực lượng vũ trang và các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thị xã tham gia.

Tiết mục múa dân vũ của trường THPT Chuyên Bình Long đạt giải nhất tại hội thi

Tham gia hội thi mỗi đội dự thi phải trải qua 3 phần thi gồm: thi múa dân vũ, nét đẹp thanh niên và phần thi năng khiếu. Trong phần thi múa dân vũ mỗi đội gồm 20 đoàn viên, thanh niên trang phục áo thun Việt Nam cờ đỏ sao vàng  biểu diễn bài múa Việt Nam ơi; trong phần thi nét đẹp thanh niên các đội dự thi đã mang đến cho hội thi các màn biểu diễn thời trang trẻ trung năng động phù hợp với lứa tuổi thanh niên và phong tục tập quán của người Việt Nam với các trang phục áo thanh niên Việt Nam, trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và dạo phố. Phần thi năng khiếu là phần thi mang lại cho Ban giám khảo nhiều niềm vui và tiếng cười nhất, các đội đã thể hiện các tiết mục hát múa, múa với chủ đề "Khát vọng tuổi trẻ" hát về đoàn thanh niên, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Do các phần thi đều nằm trong chương trình hoạt động đoàn hội của các đơn vị, nên các tiết mục dự thi được chuẩn bị rất chu đáo, đầu tư về trang phục nên chất lượng các tiết mục rất tốt. Các đội dự thi đã mang đến cho Hội thi những tiết mục hết sức sôi nổi, trẻ trung, sôi động mang đậm chất của tuổi thanh niên.

BTC trao giải cho phần thi thời trang

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất nhì ba và khuyến khích cho từng nội dung dự thi đạt kết quả cao.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây