Tổ chức Lễ Chúc thọ hội viên hội cựu Thanh niên xung phong cao tuổi lần thứ I, năm 2016, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 10/10/2016 10:20 704 0
Sáng ngày 05/10/2016, Hội cựu TNXP thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ Chúc thọ cho 13 hội viên TNXP cao tuổi đăng thọ 95,90,85,80,75, và 70 tuổi.
Hình ảnh các cụ được Đăng thọ tại Lễ Chúc Thọ

Tham dự Lễ Chúc thọ có đồng chí Trần Văn Vang – Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Bình Phước, cùng các đồng chí đại diện Thường trực Thị ủy, các ban xây dựng Đảng đã về tham dự buổi Lễ Chúc Thọ.

Chúc thọ là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là dịp để con cháu ghi ơn đấng sinh thành, bày tỏ tấm lòng hiếu thảo, kính trọng của con cháu đối với bậc cao niên.

Chúc thọ các cụ cao tuổi là những người đi trước, trải qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình vào sự nghiệp chống Mỹ cứu nước, góp phần giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. Nay về đời thường chiến sỹ TNXP mãi mãi phát huy truyền thống của mình, tuyên truyền giáo dục thế hệ trẻ noi gương các bậc cha anh đi trước, tự hào với bao thế hệ đã vun đắp truyền thống hào hùng vào công cuộc giải phóng đất nước để lại cuộc sống thanh bình cho ngày nay và mai sau cho con cháu.

Buổi Lễ Chúc thọ đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc, phựng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ta, tạo sự lan tỏa trong đồng đội và hội viên, phát huy truyền thống tốt đẹp “Mái nhà chung, sưởi ấm tình đồng đội, đồng chí”.

Nguyễn Quang Xảo 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây