Thanh Phú phát động quy tắc ứng xứ và phong trào “Người Thanh Phú nói lời hay, làm việc tốt”

Thứ sáu - 21/10/2016 10:22 394 0
Nhằm gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống, đạo đức tốt đẹp của Người Thanh Phú nói riêng và người Bình Long nói chung, góp phần nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi ứng xử trong cộng đồng, hướng tới xây dựng xã Thanh Phú văn minh, hiện đại nghĩa tình. Đảng ủy xã Thanh Phú cùng với UBND xã đã ban hành Quy chế “Quy tắc ứng xử và phong trào Người Thanh Phú nói lời hay, làm việc tốt”. Quy chế này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, mạnh mẽ của mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt là trong đội ngũ CBCNV.

Trong khung quy tắc ứng xử đã được ban hành này đặc biệt có các Nội dung rất tích cực như: Quy tắc ứng xử đối với CBCNVC và người lao động phải chấp hành Gương mẫu, Lắng nghe, Trung thực, Tận tâm, Tận tụy trong công việc, đảm bảo “ Cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư”. Quy tắc ứng xử của đội ngũ người làm nghề y đức, lực lượng vũ trang nhân dân, giáo viên và quy tắc ứng xử nơi công cộng. Tất các các quy tắc đều hướng đến lợi ích của nhân dân đặt lên trên hết, tôn trọng dân chủ và công bằng. Khi giao tiếp, toàn thể CBCNVC xã Thanh Phú luôn có những lời nói, cử chỉ khiêm tốn, chuẩn mực và chính xác, vui vẻ lịch sự. Làm việc tốt là làm những việc đem lại lợi ích chính đáng cho nhân dân, cho  Tổ quốc, bản thân gia đình và xã hội. Không làm tổn hại đến lợi ích chung và không vi phạm pháp luật, tiết kiệm tài sản cho Nhà nước.

Bộ Quy chế Quy tắc ứng xử của Đảng Ủy, UBND xã Thanh Phú đã góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tác phong làm việc, xây dựng nếp sống văn minh của người Thanh Phú

                                                               Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây