Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức thi cắm hoa chào mừng ngày phụ nữ Việt nam 20/10

Chủ nhật - 23/10/2016 16:20 1.342 0
Ngày 17/10, Trường THPT nguyễn Huệ đã tổ chức hội thi cắm hoa chào mừng 86 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016). Hội thi diễn ra trong không khí cả nước rộn ràng chào mừng 60 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam.  Tham gia hội thi có 29 chi đoàn học sinh và 01 chi đoàn giáo viên. Hội thi nhằm tuyên truyền về ý nghĩa ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, về những tấm gương phụ nữ Việt Nam đã từng làm rạng danh non sông trên nhiều lĩnh vực kinh tế - chính trị - xã hội, khoa học kĩ thuật... Qua đó nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Toàn cảnh Hội thi cắm hoa

Hội thi đã đem lại cho các em những trải nghiệm thú vị trong không khí rộn ràng của buổi chào cờ đầu tuần. Tại cuộc thi, nhiều tên gọi đã được đặt cho các lặng hoa do các em tự cắm như: Điểm tựa, Tri ân, Tình mẫu tử, Hoa tặng mẹ, Hoa tặng cô… Cảm nhận về hội thi, em Nguyễn Phạm Anh Thư học sinh lớp 10C1 cho biết: Hội thi đã tạo điều kiện cho chúng em có dịp được giao lưu, học hỏi, gắn kết giữa các chi đoàn, đồng thời qua cuộc thi, các em đã thể hiện những hiểu biết của mình về ý nghĩa các loài hoa, nghệ thuật cắm hoa và đặc biệt là mỗi lớp mang đến một thông điệp riêng trong ngày lễ tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Hội thi Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ là một trong những hoạt động có ý nghĩa, tổ chức hàng năm với nhiều hình thức phong phú, đạt hiệu quả cao trong việc tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên thanh niên là học sinh. Qua đó nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của các em học sinh.

Nguyễn Văn Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây