Chương trình văn nghệ "Những trái tim không tật nguyền "

Thứ sáu - 14/10/2016 09:47 468 0
Chiều ngày 07/10, nhóm biểu diễn nghệ thuật Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam thuộc Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã có buổi biểu diễn văn nghệ với các em học sinh khối 6 và khối 7 trường THCS An Lộc.

Từ diễn viên, nhạc công, chỉnh âm thanh đều là người khiếm thị

Từ diễn viên, nhạc công, chỉnh âm thanh đều là khiếm thị đã đem lại cho các em học sinh THCS An Lộc bài học sâu sắc về sự nỗ lực, cố gắng vươn lên, không mặc cảm, tự tin hòa nhập cộng đồng.

Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam biểu diễn tại trường THCS An Lộc là một đơn vị hoạt động phi lợi nhuận. Đây là ngôi nhà chung của những đứa trẻ khuyết tật, lang thang, mồ côi, bị bỏ rơi … . Trung tâm có địa chỉ 25/48 ngõ hẻm Linh Quang, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội .

Với tinh thần thương người như thể thương thân; Tại buổi biểu diễn, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS An Lộc cũng đã tổ chức quyên góp được 5 triệu 460 ngàn đồng ủng hộ trung tâm

Buổi giao lưu "Những trái tim không tật nguyền" diễn ra vào chiều ngày 07/10 là một hoạt động đầy ý nghĩa của thầy trò THCS An Lộc. Sau buổi giao lưu với những nghệ sĩ khiếm thị ngày hôm nay, mỗi học sinh trường THCS An Lộc tự nhận thấy rằng mình cần học tập và cố gắng hơn nữa!

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây