ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Thứ bảy - 24/09/2016 10:08 587 0
Tối ngày 14/9 trong tiết trời vẫn mưa, đêm hội trăng rằm cho trẻ em nghèo do Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long tổ chức vẫn diễn ra vui tươi, hồn nhiên. Thu hút đông đảo các em thiếu nhi, các bậc cha mẹ phụ huynh trên địa bàn thị xã.

10 chiếc xe đạp trao cho trẻ em nghèo hiếu học

Trong thời gian hơn hai tiếng các em được xem nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc: Múa lân, giao lưu với thỏ ngọc, chú Cuội, chị Hằng từ đó các em hiểu hơn ý nghĩa tết trung thu, ý nghĩa câu chuyện cổ tích về chú Cuội Chị Hằng. Được xem nhiều tiết mục múa hát do các bạn trong đội văn nghệ Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã biểu diễn ca ngợi tuổi thơ, ca ngợi tết trung thu.

Các em nhỏ giao lưu chú Cuội chị Hằng  

Đêm hội thu hút được sự quan tâm của các cô chú mạnh thường quân doanh nghiệp trong và ngoài thị xã. 10 chiếc xe đạp, 100 phần bánh trung thu, trên 1.000 quyển vở được trao cho các em thiếu nhi nghèo ngay trong đêm hội đều từ sự đóng góp của các mạnh thường quân. Nhân dịp này UBND thị xã trao 40 phần tiền mặt mỗi phần 200 ngàn đồng cho các em thiếu nhi hai phường Phú Đức, Phú Thịnh thuộc diện hộ nghèo, trẻ em khuyết tật.

Mâm ngũ quả trường THCS An Lộc đoạt giải  I

Trước đó vào buổi chiều Thị đoàn Bình Long cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chào đón tết trung thu: thi hóa trang chú Cuội chị Hằng cho các bạn đoàn viên khối xã, phường và khối LLVT – hành chính sự nghiệp, thi chưng mâm ngũ quả cho các liên đội thuộc khối trường học.

Văn Dũng  

  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây