Chùa Tân Minh tổ chức “Đêm trung thu cho em”

Thứ ba - 13/09/2016 07:58 590 0
Tối ngày 03/9 chùa Tân Minh thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình “Đêm trung thu cho em”, tặng lồng đèn, bánh trung thu cho 450 em thiếu nhi là những các em học sinh nghèo, học sinh khó khăn tại hai phường An Lộc, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long.

Giao lưu với ca sĩ nhóm từ thiện Đức Nguyễn, Thuận An, Bình Dương 

Đến với “Đêm trung thu cho em” các em và người thân được xem múa lân do đội lân sư rồng Long Anh Đường biểu diễn (thị xã Bình Long). Xem nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do nhóm từ thiện Đức Nguyễn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và các anh chị Phật tử chùa Tân Minh thể hiện. Chương trình diễn ra ấm áp, vui tươi, dù trời vẫn có những hạt mưa lác đác rơi.

Tham dự đêm trung thu các em được các anh chị phật tử chùa Tân Minh phát cơm, trao tặng lồng đèn ông sao; Tết Trung thu càng thêm ý nghĩa khi các em đón nhận những phần bánh trung thu từ tay các cô chú là nhà tài trợ, lãnh đạo hai phường An Lộc và Phú Thinh trao tặng.

Đón nhận những phần quà tư các cô chú nhà tài trợ

Có được những phần quà mang màu sắc, hương vị của tết trung thu, nhà chùa Tân Minh đã vận động Công ty TNHH Quốc Hùng và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bình Long đồng tài trợ 54 triệu đồng mua quà cho các em.

“Đêm trung thu cho em” thực sự là sân chơi bổ ích, nguồn động viên các em bước vào năm học mới với tinh thần phấn đấu chăm ngoan, trò giỏi; khi trưởng thành là người công dân có ích cho xã hội.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây