Phường Phú Đức: tổ chức Đêm hội trăng rằm

Thứ năm - 15/09/2016 11:19 525 0
Tối ngày 12/9, BCĐ hè phường Phú Đức là đơn vị đầu tiên của thị xã Bình Long đã tổ chức vui hội trăng rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường. Đến dự đêm hội có đ/c Nguyễn Xuân Quang - TUV, PCT. HĐND thị xã Bình Long, đ/c Nguyễn Đăng Hoàn - TUV, Phó trưởng Ban Dân vận Thị ủy, đ/c Lê Việt Hoàng - TUV, Bí thư Đảng ủy, CT. UBND phường và các đ/c là lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Phú Đức, đại diện các ban, ngành , đoàn thể, các mạnh thường quân cùng hơn 600 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đ/c Trương Tùng Lâm - PCT.UBND phường đọc thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước dành cho các em thiếu nhi.

Tại chương trình UBND phường đã trao tặng 50 phần quà trị giá 100.000đ/phần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chú Trương Văn Quang - Chủ cơ sở bánh mì Đại Quang trao 03 chiếc xe đạp cho 03 em học sinh nghèo vượt khó, đồng thời dành tặng cho các em trong phần phá cỗ là 600 phần quà được vận động từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với tổng số tiền là 20.000.000đ.

Đêm hội đã mang đến cho các em thiếu nhi toàn phường một không khí Tết Trung thu với những câu chuyện cổ tích về Cung trăng, Chú Cuội và Chị Hằng Nga… các em được thưởng thức chương trình múa lân, trống nghệ thuật, chương trình văn nghệ, trao giải cho phần thi “Lồng đèn đẹp”, liên hoan phá cỗ tưng bừng dưới sự dẫn dắt duyên dáng của chị Hằng và chú Cuội.

Chú Trương Văn Quang - Chủ cơ sở bánh mì Đại Quang tặng xe đạp cho các em thiếu nhi

Đây là dịp để tạo sân chơi vui tươi, bổ ích cho các em thiếu nhi được giao lưu đặc biệt tạo không khí sôi nổi phấn khởi nhân dịp đầu năm học mới 2016-2017.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây